A/N: AT DAHIL WALA NG NAGING EXTRA.. NAG IMBENTO NALANG AKO! -.-"
AT YUNG SINABI KONG, SUNOD SUNOD NA UPDATE? WALA NA. HAHAHA. WALANG EXTRA EE.
DEDICATED KAY PAULA. =)
PICTURE NG OFFICERS ------>
-------------------------------------------------
Marj's POV
Elana: "uy grabe. mag iingat ka na nga dyan kina Khisha at Sofia."
Isabela: "oo nga Marj... I agree."
Ashley: "yah. Ikaw na nga may sabi na isa sila sa mga HATERS mo diba? Oh kita mo. tinapunan ka pa ng tubig."
Dory: "tama. at sa muka pa!"
Elana: "mga walanghiya."
Ako: "kayo naman. baka di talaga sinasadya."
Isabela: "ala. ewan ko. basta mag ingat ka nalang."
"all Highschool students.. Please go to the Auditorium Immediately. Thank you." -POD
andito kasi kami sa Canteen...
Hmm. bakit kaya?
edi syempre.. pumunta na nga kami dun sa Audi.
Pinaupo naman agad ang mga students..
"I would like to Introduce to you.. The new officers of the Highschool Building.." -POD
[POD: Prefect of Discipline]
tapos nagsilabasan yung apat...
*clap clap clap*
"Helloooo! nagtataka kayo kung bakit nagkaron ng officers sa school no? hahaha. kaming class officers nyo lang kasi ang nagbotohan.. kaya ayun!... So, Ako nga pala si Paula Arceo. Ang President ng Highschool Dept.."
"Hi pooo. Ako naman si Lotty, ang Vice president ng HS. Feel free to talk to me! Walang FC FC saken. haha. yun laaang. =)"
"Hii thereee! Ako si Hetty, ang inyong SEXYTARY!! nakuuu. lagot kayong mga nagkacutting saken! haha. Remember, ATTENDANCE IS A MUST! :D"
ahahahah. grabe naman ang name. HETTY. parang sa fast food chain. Lol.
"Helllllllooooooooo! The name is Riza. Ang inyong mapagkakatiwalaang TREASURER!! wag kayong mahihiya sakin ha? hahaha."
"grabe. kaya siguro sila ang nanalo dahil magaganda sila at mga sexy. nuh?" tanong ko kay Elana.
"kaya nga."
pagkatapos nun .. Pinabalik na kami sa kanya kanyang klase. Sos.
Aishh. Computer na ang subject. T__T makakasama ko nanaman si Enzo. tsk
Sa Computer Lab ...
Enzo: "hoy"
Ako: "ano?"
Enzo: "pano nga kung sabihin ko sayong hindi ko mahal si Steff?"
dugdug dugdug dugdug
Ako: "oh? edi hindi. Ano pake ko?"
Enzo: "ouch! ang sakit malamang wala kang pake! masakit, Yen! masakit!"
BINABASA MO ANG
The Annoying Hearthrob Became My Boyfriend. [slow update]
Teen Fiction(ON-GOING) What if ... from Strangers ... turned you two into Lovers ? What if ... makatuluyan mo ang SUPERDUPER HEARTHROB sa school nyo? Eeeh kung di ka naman ganun kagandahan at walang katalent talent? Pano mangyayaring ma...