Prologue

139 1 0
                                    

Si Ynnah Shin ay isang college girl with no ordinary life dahil makakaencounter sya ng mga nilalang na never nyang inisip na nag e-exist pa rin.

Do vampires really exist? They do. But having a vampire boyfriend, can she handle his bloodlust? Can she prevent vampires from killing? How does she able to keep their relationship if troubles and complicated situations are on their way?

This is a Tagalog-English Vampire and Romance teenage love story. Hope you enjoy!

-----

It is a strange feeling run down through my body as I lift up my head to see a dark figure on the top of the building. Nakakapangilabot habang tinitignan ko ang lalaking 'yon na parang nakatingin din sya sakin. Dahil dun nakadama na rin ako ng malaking kaba sa aking puso. Sa muling pagmulat ko sa aking pagpikit ay nawala s'ya sa kinatatayuan n'ya.

"Imagination ko lang ba yun? Parang totoong totoo. " Kinuha ko na ang shoulder bag ko at nag simula na akong maglakad papauwi sa bahay. But suddenly, malakas na hangin ang sumalubong sakin and in a blink of an eye, the man from before come into my sight.

Napagmasdan ko sya ng matagal. He is tall, handsome and dressed in all black, specifically his combat boots, skinny pants and leather long sleeve coat. Kapansin pansin din ang mapupulang labi nya na halatang halata dahil sa maputla nyang kulay. His pair of golden brown orbs, which matched his messy ash blonde hair, was stucked with my azure blue eyes. Naglalakad sya papalapit sakin at sa hindi maipaliwanag na dahilan, hindi ko magawang umalis sa harapan nya. Then the next thing is know is his lips are on mine. Isang halik mula sa taong ngayon ko lang nakilala.

---------

Author-nim's note:

Hello! This is my very first story about vampires. Please be good to me and drop comments :)

Dealing with my Vampire LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon