Noli's POV
Bagong lipa na kami dito sa bahay sa tapat nila Courtney :))) Pano ko kaya gagawing memorable para sa amin ni Kate kapag ininvite ko siya dito :3
Isip...
Isip...
Isip,...
Isip..
Alam ko na!!! Dito ko na lang gagawin yung First date namin ni Kate para maging memorable talaga sa kanya at mas lalo na sa akin :)
Papatulong ako kay kuya Gian since tinulungan ko naman siya nung nanghingi siya ng sorry kay ate Courtney kaya for sure tutulungan naman nya ko :D
"Huy Kuya!! Gising tulungan mo ko!"
"O bakit ba Noli?"
" Tulungan mo ko magset-up para sa date namin mamaya ni Kate"
"O sige na nga. San ba kayo magdate?"
"Dito sa bahay :)"
"O san sa part ng bahay?"
" Sa dining room syempre :P"
" Di sweet yun Noli!!"
"Ah! Alam ko na sa garden na lang tapos candle light dinner :)"
"Oo maganda nga yun pero bago yun patulugin mo muna ko 10 minutes more Okay?"
"Bangon na!!! Kuya naman e"
"Eto na nga maligo lang ako ikaw maligo ka na din para makapunta na tayo sa mall :)"
Sabi na nga ba hindi din niya ko matitiis e XD
Naligo na din ako tapos hinintay ko na lang si Kuya sa kotse.
At the Mall.
" Kuya e kung ako na lang kaya magluto nung kakainin namin ni Kate mamaya sa dinner :)"
" Bad idea par XD Baka gusto mong sumakit yung tiyan ni Kate hahahahahahahaha!!"
" Kuya tumigil ka nga pinagtitinginan tayo o!"
" Di na nga e XD May kilala ko chef siya na lang yung magluluto ng kakainin niyo ni Kate :) Tatawagan ko lang siya :D"
"Ge."
Tinalikuran ako ni Kuya Gian tapos may dinial siya sa phone niya :)
" Done :) May kakainin na kayo ni Kate mamaya umm Bili na lang tayo ng table and chairs tsaka candles :D"
" E kuya bat di na lang yung table and chair sa bahay?"
" Ano ka ba para mas special :P Yung table na may sapin na maganda kung ano man yun tawag dun! Tara na!!"
Pumunta kami sa department store ni kuya at may lumapit naman na sales lady sa amin. Sinabi na lang namin ni kuya yung sales lady may pinakita sa aming mga chairs and tables pinili namin ni kuya yung simple chair pero classy tingnan tapos yung sa table naman normal square table lang then may white na table cloth pati may table runner din na parang light yellow.
After nun dimiretso kami ni kuya sa Candles sakto may nakita kami dun na may candles na siya with holder kaya binili na namin agad ni kuya yun :)
Next we go to the mens clothes section :) We bought a tuxedo black suit and tie :D Tapos bumili na din kami ni kuya ng black shoes :D Nagdecide akong tawagan ko muna si Kate baka mamaya may lakad pala siya patay tayo nun XD
BINABASA MO ANG
Chance: Happy Ever After Did Exist
Teen FictionMany people say that true love or happy endings only exists on movies but you will realize that it is not true because there comes a time in you life that you will meet the person for you and when that moment comes you should not let it go. In a re...