Chapter 6: Kate Jasmine Bajar <3

164 4 0
                                    

Sa bahay nila Courtney maagang nagising yung lahat :) Mukhang hindi na malate yung isa sa kanila XD :") Nagprepare na silang lahat para sa school pero this time may uniform na :/ Hindi na sila civilian XD Nasa table na silang lahat :) Nagbreakfast :) kasabay nilang magbreak fast yung Mama ni Courtney mukhang magandang may kasama silang adult kasi may nang gising sa kanila XD Biglang nag-open nang topic yung Mama ni Courtney :)

"Hey Courtney, Sino favorite mong cousin :)"

"Ma tinatanong pa po ba yan :) Syempre si Kate na ^____________^"

Biglang nagsingitian yung lahat XD Yung tipong may alam sila na hindi alam ni Courtney XD Ganito kasi yun :) Dadating si kate galing states :") Alam na nila Jana,Pat at Astrid yun si Courtney na lang yung hindi XD Sobrang close kasi silang dalawa dahil walang kapatid si Courtney si Kate na yung tinuring niyang baby sister :") Maganda si Kate tsaka mabait :) mahilig siya sa mga bata at isa siyang Casanova O.O Pero siya yung kind na Casanova na pinapaasa lang yung mga lalaking nagkakagusto sa kanya XD Gusto niyo ba nang sample kung pano mag-paasa nang boy si Kate XD Eto sample nung 2nd year siya at pumunta siya sa Pilipinas para magbakasyon :) May lumapit sa kanyang lalaki.

"Hi miss ang ganda mo naman :) Ako nga pala si drake :)"

"Thank you :) Ako nga pala si Jasmine :) Nice meeting you :)" hindi kasi sinasabi ni kate yung first name niya sa mga lalaking nagpapakilala sa kanya laging yung second name niya :) Ang whole name kasi ni kate ay Kate Jasmine Bajar :)

"Ang ganda nang name mo kasing ganda mo :)"

"Ay :) Thank you talaga :)"

"Wala yun uhmm, May boyfriend ka?"

"Wala :)"

"Pwede bang manligaw?"

"O sige :) Pagdating nag dalawang buwan sasagutin na kita :)"

Pagkatapos ng dalawang buwan nagtanong na yung lalaki kung pwede ba niyang maging girlfriend si Kate kaso next week paalis na din siya kaya ayaw niya nang pagtripan pa yung lalaki tsaka mukhang minahal na din naman siya ni drake e -_- Kaya ayaw niya nang pahirapan pa XD

"Jasmine dalawang buwan na. Girlfriend na ba kita?"

"Tingin ka sa langit :) Ilang buwan ang nakikita mo?"

"Isa."

"ang sabi ko pag dalawang buwan na. Sorry" Iniwan na lang ni kate dun si drake tsaka umalis.

Kaya lang naman naging ganun si Kate sa mga lalaki kasi nagkaroon siya nang manliligaw na akala niya iba sa mga lalaki dahil malambing nga yun tsaka mukhang sincere -_- Pero yung lalaking yun nanligaw sa kanya nang 9 months at after nang 9 months na yun kung kelan niya balak sagutin dun niya nalaman na pinagpupustahan lang siya nung lalaki. At after nung day na yun nangako si Kate na hindi na siya magmamahal pa nang ibang lalaki -_- Kaya pinaglalaruan niya lang yung puso nang mga lalaki tulad nang ginawa sa kanya ni Renz, Yep :) Renz yung name nang lalaking nanloko kay Kate :3 Pero nakamove on na si Kate but she's a new Kate now :3

Hayyyyy XD tama na nga sa kabitteran XD Bigla kasing tumawag si Kate kay Courtney at mukhang malalaman na ni Courtney na darating sa Pilipinas si Kate actually nakadepende kung mag-stay si Kate sa pilipinas kasi kung hindi siya magiging happy dito babalik daw siya sa States :) May makikilala kaya si kate na magpapastay sa kanya sa Pinas XD Sana :") Balik tayo dun sa tumawag na si Kate kay Courtney :)

"Hello ate Courtney :)"

"Hey Kate :) kamusta dyan sa states :) namiss na kita sobra :)"

Chance: Happy Ever After Did ExistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon