Chap 1

2.8K 57 1
                                    

   Chính trường không phải là trò chơi, người ta có thể sẵn sàng hạ bệ nhau bằng những thủ đoạn đê hèn nhất để ngoi lên một chiếc ngai vàng. Đừng tin bất kỳ ai, bởi nhiều khi bạn còn không tin bản thân mình nữa.
  Giới thiệu nhân vật:
  Kwon Yuri (30 tuổi): Nghị viên đảng Cộng Hòa, thông minh, sắc xảo, lạnh lùng. Nhà họ Kwwon vốn có truyền thống làm chính trị từ bao đời nay. Kwon Yoonho, cha của Kwon Yuri vốn là cựu Tổng Thống Đại hàn Dân Quốc, đến khi về hưu rồi vẫn giữ chức vụ cố vấn đặc biệt cho tổng thống đương thời.
  Kim Tae Yeon: Nghị viên đảng Cộng Hòa, phụ trách mảng Phát triển bền vững. Thông minh, thân thiện, là trợ thủ đắc lực của Yuri.
  Choi Soo Young: cố vấn cấp ca, bạn chí cốt của Yuri và Taeyeon.
  Lee Sunny: bộ trưởng bộ Ngoại Giao, hơi lùn nhưng năng lực thì hoàn toàn ngược lại, luôn nỗ lực hết mình để thoát khỏi cái bóng của ông bố quyền lực, Lee Soo Man, tổng thống Hàn Quốc.

Phủ nghị viên Đảng Cộng Hòa
-" Nghị viên Kwon, giấy tờ cô cần tôi đã chuẩn bị xong rồi ạ"- người trợ lý kính cẩn.

-" Cám ơn chú"- Yul gật đầu

-"Nghị viên Kwon, có Nghị viên Kim xin gặp"

-" Được rồi, mời nghị viên Kim vào"

-" Yul à, cậu biết tin gì chưa?"- Taeyeon vội vã đi vào

-" Sao cậu hớt hải thế? Có chuyện gì à?"

-" Đảng Dân chủ vừa ra thông cáo, họ đã bắt đầu chiến dịch tranh cử thủ tướng sắp tới rồi"- Tae nói

-" Tớ không ngạc nhiên, một đảng lớn như vậy cơ mà"- Yul nhún vai.

-"Cậu xem xét lời đề nghị của chủ tịch chưa? Về chuyện ra tranh cử ấy"- Tae hỏi

-" Tớ nghĩ rồi, trong cuộc đua này đảng Cộng Hòa và Dân Chủ là 2 đảng chiếm nhiều ưu thế hơn cả. Hơn nữa, đảng Dân Chủ đã nổ súng như vậy rồi, mình không thể lép vế được. Tớ sẽ ra tranh cử"- Yul nói

-" Tớ tin ở cậu"

-" Cậu biết ai sẽ đại diện đảng Dân Chủ chưa?"- Yul hỏi

-" ĐIều làm tớ ngạc nhiên là không phải những gương mặt thân quen như Park Yoochun hay Lee DongHae"

-" hử?"- Yul thắc mắc

-"là một nghị viên mới, Hwang Miyoung"

Vài ngày sau

KBS news: Vậy là cuộc chạy đua cho chiếc ghế Thủ Tướng của Nhà Xanh đã bắt đầu. Không nằm ngoài  dự đoán, hai đảng lớn là Dân chủ và Cộng hòa đã sớm đưa ra những ứng cử viên sáng giá của mình. Nghi viên Kwon Yuri đã bắt đầu chiến dịch tranh cử tại những vùng quê xa xôi hẻo lánh, theo những con số được ghi nhận thì tỷ lệ ủng hộ nghị viên Kwon rất lớn. Phía đảng Dân chủ, nghị viên Hwang cũng sớm khởi động chiến dịch từ những thành phố lớn, và theo ghi nhận, nghị viên Hwang tuy là một gương mặt mới nhưng tỷ lệ ủng hộ cũng không phải con số nhỏ.

Cheonjudo

-" Thưa bà con, tôi sinh ra và lớn lên ở vùng đất này, hơn ai hết, tôi hiểu được những khó khăn mà bà con đang phải trải qua, bà con mong muốn sự thay đổi gì, như thế nào, hãy lên tiếng, hãy đến gặp tôi, hãy nói cho tôi biết, tôi sẽ cùng bà con xây dựng và phát triển nơi này. Sức tôi không lớn, nhưng tôi hứa sẽ làm hết sức có thể"

Thủ tướng và tôi ( Yulsic-Taeny)(1-24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ