Taeyeon yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu đã đứng như vậy nửa giờ đồng hồ. Đầu óc Taeyeon giờ tràn ngập suy nghĩ. Tiffany quay trở về sau 10 năm với một tư thế hoàn toàn mới, đó là điều Taeyeon đã nghĩ tới, nhưng không bao giờ Taeyeon nghĩ cô ấy sẽ bước chân vào con đường chính trị, Tae biết Tiffany rất hận cậu, hận gia đình nhà họ Kim, Tae không sợ nếu như cô ấy muốn trả thù, nhưng điều Tae sợ nhất là nhìn thấy Tiffany đánh mất con người của mình.
-"Taeyeon"
-'à, cậu đến lúc nào thế?"-Tae giật mình
-" tớ đến từ nãy rồi, đầu óc cậu để đi đâu thế hả?"
-"tớ chỉ nghĩ linh tinh thôi mà, sao rồi? cô gái đó thế nào?"
-"vết thương đã đỡ rồi, sắc mặt cô ấy có vẻ khá hơn nhiều. Apma tớ không có vấn đề gì, còn về hai đứa nhóc thì Shinnie vùng vằng vì không được đá bóng trong nhà nữa, Yoongie thì tình cảm hơn, con bé không có ý kiến gì"- Yul nói
-"vậy thì tốt rồi. Tớ có thông tin mới cho cậu đây. Đảng Dân Chủ chuyển hướng tranh cử, họ không những chú ý và tầng lớp tư sản và tiểu tư sản, công nhân thu nhập thấp cũng nằm trong tầm ngắm của họ, đảng Dân Chủ sẵn sàng chi tiền túi để xây mới 30 khu tái định cư cho người thu nhập thấp, cộng thêm hàng loạt trợ cấp về giáo dục, y tế, dân sinh.... "
-" chúng ta không ăn thua với họ về tài chính được"- Yul xoa trán
-"không ăn thua về tài chính được, thì ăn thua về năng lực đi"- một giọng nói lạ hoắc vang lên làm YulTae giật mình.
-"yah, Choi Soo Young, về bao giờ thế hả đồ tham ăn kia?"- Yul lao tới kẹp cổ tên to xác kia xuống.
-"định lâu lâu mới về cơ, nhưng nghe nói tên đen thui này đang vướng scandal với em nào đó và gặp bất chắc trong cuộc tranh cử này, nên phải khăn gói về đây thôi"- Soo nói
-"sao rồi? chuyến công tác thế nào?"- Tae đưa Soo chai nước.
-" rất thú vị, tớ biết thêm được một số mô hình điều hành quốc hội mới, đơn giản mà hiệu quả, hoàn toàn áp dụng được ở Hàn Quốc"
-"vậy thì áp dụng liền đi, nếu cậu ta được làm Thủ Tướng"- Tae chỉ Yul
-" tớ nghe nói đảng Dân Chủ tận dụng tối đa tiềm lực tài chính của họ trong cuộc chạy đua này, tớ không ngạc nhiên lắm vì chủ tịch đảng Dân Chủ Nickkhun vốn xuất thân từ một gia đình giàu có, cha hắn là chủ tịch của Daeguk, một công ty dầu mỏ đa quốc gia, thật sự không có khó khăn gì khi chi vài chục triệu won cho cuộc tranh cử"- Soo nói
-"ừm,tớ cũng nghĩ thế"- Yul gật gù
-"dù sao thì chúng ta không thể lép vế được, tớ đã lên kế hoạch cho cậu rồi, đảm bảo trăm trận trăm thắng"- Soo nháy mắt
-"hờ"- YulTae chỉ biết lắc đầu trước tên Soo"tự sướng" này, hắn ta tham ăn thật, nhưng chắc là để nuôi chất xám trong cái bộ não thiên tài kia, Soo thực sự biết lên kế hoạch và chớp thời cơ rất chuẩn.
Vùng quê Qwando
-"aigooo, anneonghaseo, xin chào, xin chào các cụ, rất vui được gặp các cụ"- Yul cúi đầu chân thành và vồn vã bất tay với các bậc lão niên trong làng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thủ tướng và tôi ( Yulsic-Taeny)(1-24)
FanfictionFic này mình lấy ý tưởng từ Priminister and I của Móm Yoong. Đọc xong các ấy nhớ để lại comment cho mình nhé. Trước tớ có viết 3 fic cho Antiafs.vn là 2 phần Princess and Prince và Corward rồi, bạn nào có qua Antiafs chắc biết. Tên tớ là Shin.