Chap 9
Sooyeon im lặng tăng nhiệt độ lò sưởi, rồi chỉnh lại bếp lửa dưới nồi cháo nghi ngút khói. Cô chu đáo chuẩn bị một bình trà nóng rồi cẩn thận đổ ra cốc cho Yul.
-"nghị viên Kwon, cậu uống đi cho ấm người"
-"cảm ơn cô"
-"nghị viên Kwon....lái mô tô từ Seoul về sao?"- Sooyeon ngần ngừ hỏi
-"ừ"
-"ngoài trời lạnh lắm, vậy mà cậu..."
-"................................................."
-"tụi nhỏ ngủ rồi à?"- Yul hỏi
-"hai đứa ngủ lâu rồi, cả ngày ở ngoài đồng chắc đứa nào cũng mệt lả"
-"cảm ơn cô đã chăm sóc lũ nhóc"
-"nghị viên Kwon đã giúp đỡ gia đình tôi nhiều, ơn này tôi còn chưa trả hết, những việc như vậy thì nhằm nhò gì"
-"đừng nói chuyện ơn huệ với tôi"- Yul lắc đầu
-"arg.."- Yul bỗng ôm chặt lấy đầu mình
-"nghị viên Kwon, cậu không sao chứ?"- Sooyeon lo lắng
-"tự nhiên...tôi đau đầu quá"
-"cậu sốt rồi Yuri à, trán cậu nóng quá. Để tôi đỡ cậu vào buồng nghỉ"- nói rồi Sooyeon vòng tay Yuri qua vai mình, đôi tay nhỏ nhắn của cô vòng qua eo cậu ấy. Mùi hương nhẹ nhàng từ mái tóc nâu óc ả khiến đầu óc Yul trở nên mụ mị.
-"cậu ngồi đây nhé, chờ tôi một lát"- Sooyeon nói rồi chạy đi đâu đó rồi quay trở lại với tô cháo nóng hổi.
-"nghị viên Kwon"
-"tôi không đói"- Yul lắc đầu
-"cậu phải ăn thì mới uống thuốc được, để sốt cao mà mất nước thì nguy hiểm lắm"- Sooyeon nài nỉ
-"phù phù..."- Sooyeon múc một thìa cháo, thổi nhẹ rồi đưa đến trước mặt Yul, cậu hơi ngạc nhiên nhưng cũng mở miệng.
-"nghị viên Kwon không chê chứ?"
-"Sooyeon nấu ăn ngon lắm"- Yul mỉm cười, Sooyeon bỗng đỏ mặt.
Không gian bỗng trở nên im lặng, chỉ còn tiếng lạch cạch của chiếc đồng hồ cũ kĩ và tiếng xào xạc của những tán cây đêm, Sooyeon bị cuốn chặt vào đôi mắt đen hút hồn của Yul, ánh lập lờ của ánh đèn dầu khiến Sooyeon trở nên đẹp một cách kỳ lạ, làn da cô ấy trắng một cách hoàn hảo, bờ môi căng mọng gợi cảm, gò má hồng hồng như em bé. Vô thức, Yul từ từ ghé sát mặt mình lại mặt cô ấy, Sooyeon như hóa đá, cô đông cứng người, tim cô hụt mất một nhịp, đầu óc cô trở nên mụ mị.
Hai bờ môi chạm nhau, một cái chạm thật nhẹ nhàng nhưng khiến mọi cảm xúc như bùng nổ. Mặt Sooyeon đỏ bừng cả lên, tim cô đập thật nhanh, thật mạnh, đập theo nhịp của tình yêu
-"appa"- tiếng Yoonggie gọi làm Yulsic giật mình tách khỏi ánh mắt nhau.
-"appa về rồi"- Yoonggie lồm cồm bò dậy nhảy vào vòng tay Yul rồi ôm cổ appa nó thật chặt, đôi mắt nai dáo dác một lát rồi từ từ chìm vào giấc ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
Thủ tướng và tôi ( Yulsic-Taeny)(1-24)
FanficFic này mình lấy ý tưởng từ Priminister and I của Móm Yoong. Đọc xong các ấy nhớ để lại comment cho mình nhé. Trước tớ có viết 3 fic cho Antiafs.vn là 2 phần Princess and Prince và Corward rồi, bạn nào có qua Antiafs chắc biết. Tên tớ là Shin.