Chap 5

873 39 2
                                    

Chap 5

Tỉnh Gwando

Đã khuya muộn mà phòng làm việc của Yul vẫn sáng đèn, cậu đang bận rộn giải quyết đống giấy tờ chất cao như núi vì mấy hôm đi thực tế, càng về gần cuối cuộc tranh cử, mọi thứ càng trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn, mọi nhất cử nhất động của các ứng cử viên đều nằm trong tầm ngắm của các phóng viên báo chí, đây cũng là giai đoạn nước rút để tăng tỷ lệ ủng hộ trước khi cuộc tranh cử kết thúc vào cuối tuần này.

-"haiz.."- Yul mệt mỏi ngả lưng ra ghế và uống cạn ly cà phê đen đắng ngắt, một ngày cậu có thể uống đến vài ba ly như vậy để giữ cho đầu óc tỉnh táo, nhưng hình như hôm nay không có tác dụng mấy thì phải

-"Yul.."

-"Taeyeon? Sao giờ này cậu vẫn còn chưa ngủ?"- Yul ngạc nhiên

-"nhìn lại bản thân mình đi nghị viên Kwon, cậu định làm việc đến kiệt sức hả?"

-"tớ không ngủ được, giấy tờ thì chưa xong, mà cuộc tranh cử gần kết thúc rồi, thật sự tớ thấy mình không có gì nổi bật hơn các đối thủ cả"- Yul thở dài

-"cứ cố gắng hết sức thôi Yul à, cậu đang làm rất tốt mà"- Tae vỗ vai Yul

-"mà sao giờ này cậu vẫn chưa ngủ?"-Yul hỏi Tae

-"haiz, tớ không biết nữa"

-'vì Tiffany hả?"

-"...........'- Tae chỉ im lặng nhìn ra cửa sổ.

-"cô ấy thay đổi rất nhiều, xinh đẹp và sắc xảo hơn trước rất nhiều, không còn là cô nàng Nấm hậu đậu năm nào nữa. Tớ có xm một vài bài nói của Tiffany và thực sự tớ rất ấn tượng, cô ấy có tài thực sư"

-"tớ cũng không biết cảm giác của mình là gì, tớ chưa bao giờ nghĩ là Tiffany sẽ đi theo con đường chính trị, cô ấy luôn mong muốn được làm về giáo dục Hàn Quốc"

-"con người ta có thể thay đổi rất nhanh đến mức độ người ta không nhận ra mình đang thay đổi"- Yul nhún vai

-"nghỉ ngơi đi Yul"- Tae vỗ vai bạn mình rồi đóng cửa.

Tại một quán ăn ven đường nào đó, Choi Soo Young đang hì hục húp tô mỳ thứ 3 trước con mắt vừa sợ hãi vừa phấn khích của chủ quán, phấn khích vì hắn ta ăn càng nhiều thì càng nhiều tiền, sợ hãi vì lo hắn bể bụng rồi lăn đùng ra thì sao?

-"phù..."-Soo thở hồng hộc khi vừa xử lý xong to mỳ to bự, từ hôm về nước bây giờ mới có một bữa ăn uống tử tế, mấy hôm trước toàn fastfood linh tinh chẳng no gì hết. Trên đường về, Soo ghé qua một cửa hàng đồ lưu niệm, lơ đãng nhìn hết chỗ này đến chỗ khác,để ý thấy có mấy món đồ chơi hay hay, thích thì mua thôi chứ Soo cũng chẳng chơi làm gì, chắc mang sang cho mấy đứa nhóc nhà Yul.

-"cái này được đấy...ơ"- Soo đang định với tay lấy một mô hình tàu thủy bằng gỗ thì cũng lúc đó cũng có một bàn tay khác chạm vào nó.

-"ơ..."

-"ơ..."- Soo ngạc nhiên, cô gái này sao quen thế nhỉ?

-" tôi lấy cái này trước"- cô ta đanh đá nói

Thủ tướng và tôi ( Yulsic-Taeny)(1-24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ