Chapter-02

70 6 0
                                    

Seiko's POV.

"I think we should to build teem up."

Wala nakong naisip nan ibang paraan kundi yun nalang.

"You guys all ready?" Tanong ko habang nakahawak sa kantana ko.

"Hai!" Sabay sabay nila sabi. (Hai means yes)

"Kazuma isang tabi muna nating ang away sa pagitan nating anim. Kailangan tayo nang tentie high school." Sabi kay kazuma at nginitian lang nya ako. Namula ata ako dun ahh. Ang gwapo eh.

"So what the plan?" Tanong naman ni jenny habang hawak ang isang baril. Gohd! Baka sakanya pumutok yun!

"Hey... Put down the gun." Sabi naman ni takate.

"Its okey.. I know how to used it. Even the samurai over there." At nginuso nya yung samurai na naka disapley.

"Ako ang gagamit non. Si sophie nasaan?" Tanong ko namn.

"I'm here!" Napatingin naman ako kay sophie na may hawak na ngayon na....

0_0-me O_O- misaki and rein

O_o-kazuma O_O- Takashima at takate

^_^- jenny and sophie.

May hawak nangon si sophie na ESPADA?!  At mas matalim pa ata yun sa samurai! Sht!

"Hey you two stupid girls! Put it down now!" Bigla namang sigaw ni kazuma. Grabe black aura na sya ngayon. Katakot!

"Its okey kazuma. We trained by my father and my mom. So we can handle it don't worry our big brother and sister. Tsaka anong gagawin namin laging nasa likod nyo lang? No.. Ayaw namin. Gusto rin namin iligtas ang tentie hanggang kaya namin. So are we talking here in the whole day o makikipaglaban sa zombie out there?" Tanong nya kaya nagising namas kami sa katotohanan.

"Yeah she's right. Ano lets go tentie angels!" Napatingin naman sila sakin at parang sinasabi na sinasabi mo?

Tentie High school ANGEl's!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon