Seiko's POV.
Here we go again! Kelan ba matatapos tong bangungot na toh! Please naman ohh gising nyo ko!
Kelan ba ko titigil kakaisip na bangungot lang ang lahat?! Nakakainis kasing isiping totoo ang lahat! Bakit kailangan mangyari ang lahat?! Ang hirap tanggapin!
Ilang oras ang nakalipas... Sa buong buhay ko ngayon lang ako napagod! Grabe! Hingal na hingal kami! Kahit mga magulang ni kazuma pagod na pagod!
"We need to leave this place! Bago tayo mamatay!" Sabi ni rein na hingal na hingal din.
"Kayong lahat umals na kayo dito! Kami nang bahala dito!" Sigaw nang tatay ni kazuma.
"But dad..." Malungkot na sabi ni kazuma at halata paring hingal sya.
"No buts kazu! You need to be safe all of you! We dont want you to be hurt you know that! Just remember no matter what happens we love you! I love you my dear son! Now go!" Wala nang nagawa si kazuma kundi sundin ang utos nang ama nya. Naiiyak ako... Ang swerte nya!
Habang nasa byahe kami tahimik lang si kazuma. Isang malaking sasakyan tong dala namin kaya kasya kaming lahat.
Tumabi ako kay kazuma at hinawakan ang balikat nya at nagsalita....
"Kazuma..... Are you okey?" Napatingin naman sya sakin at bigla nalang akong niyakap... Oo nabigla ako hindi ko akalaing yayakapin nya ko at iiyak sa balikat ko..
"Sssshhhhh........ Sige umiyak ka na kazuma..... Magiging okey din ang lahat..... Shhhh....." At dun na sya humagulgol nang iyak... Naawa ako sakanya. Mukhang nag iisa lang syang anak eh...
Ilang minuto pa at tumigil na sya sa pag iyak pero nakayakap parin sya sqkin. Hanggang sa nangalay na ko at nang tanggalin ko ang pagkakayaka...
Nak nang tokwa! Nakatulog pala! Pero kawawa naman sya kung sa bintana ko sya papatulogin noh? (Ang bait bait ko na talaga... Hehe^_^) kaya sa hita ko sya pinahiga.
Pinagmasdan mo ang maamo at malamig nyang mukha habang nakahawak sa ulo nya at hinahagod hagod ito. (Hagod talaga eh nuh? Haha ^_^) ang haba pala nang pilik mata nya. Matangos rin ang ilong. And that kissable lips of him... He is so damn hot! Gwapo rin sya. At napaka amo nang mukha nya at malamig ito. Ewan ko ba kung bakit ang init init nang dugo ko sakanya siguro dahil sa ginawa nya sakin dati. Gusto nyo nang kwento?
*flashback*
Its Saturday and we have no classes. Hay! Mas masarap pang nasa bahy kaysa sa school mas peaceful. Sa school kasi lagi nalang ako napapaaway kahit grade six pala ako! And I'm so damn hate it! Yang kazuma nayan! Kung makaasar sakin daig babae eh! Letche! Kala mo kung sino!