Chapter-04

48 6 0
                                    

Misaki's POV.

Were did they go?! Gosh! Nagkahiwa hiwalay kami! Damn it!

"Hey....... Were are we?" Tanong ni sophie. Nakatulog pala sya. Maski si rein tulog pa.

"I don't know. Nagkahiwa hiwalay tayo eh. But i think were trapped..." Geez! Ang daming zombie na nakapaligid samin or i mean nasa harapan namin.

"Contact them." Napatingin naman ako saknya. Wait?! What?! Contact? Geez! Hindi ko naisip yun.

"Okey." Kinuha ko yung cellphone sa bag ko at dinail ang no. Ni seiko.

Calling....

(Hello)- seiko

"Seiko its me misaki.. Were are you?"

(I don't know.. But were trapped here. You were are you?)

"Same as yours. Wait! Where's takashima? And takate?"

(We don't know.. But we need to find them. But for now bumaba ka muna dyan at pumatay... Basta. Take care of sophie. Okey? Got to go! Bye take care)

Toot...toot...toot...

Hayst! If i only have choice...

Takashima's POV.

"Were are we? Sht! Ang dami nila! Damn!" Damn! Ang damin nga nila! Nasaan ba kasi sila?!

"Were trap. Tara." Sabi ko at nag handa na nang armas.

"Don't tell me baba ka?" G-go! Ano yun ako lng?

"Me? Na-ah! Pareho tyo. Go prepare your samurai. We need to kill them and find kazuma." Utos ko sakanya kaya sumunod naman sya.

"I'm ready! Lets bring it on!" Sigaw ni takate at bumaba na. Sumunod naman ako.

Ilang minuto rin at napatumba namin lahat at....

"Kazuma!!" Sigaw ko. Kompleto kami. Kaya pala madali naming natalo lahat kasi may katulong kami.

"Ayan kompleto na uli tayo." Sabi ni misaki.

"Oo nga pero may problema." Sabi ni seiko at naka yuko lang.

Tentie High school ANGEl's!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon