Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ (part 2)

1.8K 12 2
                                    

Xem Linh Nhi không hiểu vẻ mặt, Triệu Khả Nhiên tiếp tục nói,"Linh Nhi, ta chỉ có thể nói, ngươi thật là rất thật tinh mắt , khác trang sức cũng không trộm, liền trộm này chi trâm cài. Cho dù ta tưởng buông tha ngươi, kia cũng là không có khả năng ."

"Cái gì?"

Triệu Khả Nhiên tiếp tục nói,"Ngươi đại khái không biết đi! Này chi mẫu đơn trâm cài cũng không phải là phổ thông trang sức. Ngươi biết không? Này chi mẫu đơn trâm cài, nhưng là thái hậu ngự ban cho, ngươi thế nhưng còn dám cầm làm , lá gan thật đúng là không nhỏ a!"

"Cái gì? Thái hậu ngự ban cho?"

Nghe xong Triệu Khả Nhiên lời nói, Linh Nhi chỉ cảm thấy cả người lạnh như băng. Thiên a! Nàng kết quả làm chuyện gì a! Thế nhưng đem thái hậu ngự ban cho trâm cài cầm làm . Sẽ không , kia nhất định là gạt người .

"Nhưng là, nhưng là, tiểu thư, ngươi bình thường không phải cũng không mang này chi trâm cài sao?" Linh Nhi tưởng bắt được cứu mạng đạo thảo giống nhau. Vội vàng mở miệng phản bác.

"Linh Nhi, ngươi đại khái cũng không có chú ý tới đi!" Triệu Khả Nhiên cười nói,"Đích xác, ta bình thường thời điểm cũng không mang, nhưng là, ngươi không phát hiện sao? Chỉ cần là tham dự này trọng yếu trường hợp, ta đều tuyệt đối hội đội ."

Nghe được Triệu Khả Nhiên lời nói, Linh Nhi hồi tưởng một chút, thật là như vậy. Nhất thời Linh Nhi sắc mặt cũng đã bạch giống tuyết giống nhau, toàn thân cao thấp thật giống như hư thoát giống nhau, không có nửa điểm khí lực.

Lúc này Linh Nhi trong lòng thập phần nghĩ mà sợ, không nghĩ tới bản thân thế nhưng đem ngự ban cho này nọ đều cầm làm . Nếu lão gia cùng phu nhân đã biết, kia bản thân kết cục chỉ sợ cũng thảm . Nếu trộm phổ thông trang sức, kia nhiều nhất chính là đánh một chút về sau ở phát mại đi ra ngoài, nhưng là, nếu đó là ngự ban cho nói, kia bản thân chính là phạm vào tội lớn . Trộm bán ngự ban thưởng vật phẩm, kia nhưng là mất đầu tội lớn. Lão gia cùng phu nhân nhất định sẽ không vòng qua bản thân , kia đến lúc đó, liên mệnh bảo khó giữ được được đều là vấn đề . Nghĩ vậy, Linh Nhi trong lòng liền càng sợ hãi .

Nhưng là, bản thân còn có thể làm sao bây giờ đâu? Đột nhiên, Linh Nhi trước mắt sáng ngời. Đúng rồi, nhị tiểu thư, nhị tiểu thư nhất định sẽ cứu bản thân . Bản thân vì nhị tiểu thư làm nhiều chuyện như vậy, không có công lao cũng có khổ lao. Hơn nữa, nhị tiểu thư đáp ứng qua bản thân, tương lai sẽ làm bản thân đi theo nàng gả đến Trung Nghĩa hầu phủ đi , cho nên nhị tiểu thư sẽ không mặc kệ bản thân . Nhất tưởng đến này, Linh Nhi tâm tựa hồ lại định rồi một chút.

Triệu Khả Nhiên không để ý đến Linh Nhi, chỉ vào vài cái bà tử liền phân phó nói,"Các ngươi vài cái, đem Linh Nhi trói, ném vào trong phòng nàng, phái nhân thủ ."

Rất nhanh, vài cái bà tử liền đem Linh Nhi áp đi xuống.

Tiếp , Triệu Khả Nhiên quay đầu, đối Nguyệt cô nói,"Nguyệt cô, ngươi hiện tại phải đi đại môn chờ, nếu cha trở về lời nói lập tức tìm người cho ta biết, sau đó đem cha mẹ đều thỉnh đến đại sảnh chỗ."16017436

"Đúng vậy, tiểu thư." Nguyệt cô cũng đi xuống .

"Đợi chút." Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ sau, bỗng nhiên gọi lại Nguyệt cô,"Đến lúc đó, thuận tiện kêu lên Khả Nhân."

Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ