Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ (part 1)

2.4K 12 1
                                    

Chương 1 bị hãm hại 1

Đổi mới thời gian:2013-7-19 20:38:25 tấu chương số lượng từ:1972

"Ngươi này nghiệt nữ, ta làm sao có thể sinh ra ngươi như vậy một cái nữ nhi, tức chết lão phu ." Cùng với chửi rủa tỉnh, một cái bàn tay hung hăng vung ở Triệu Khả Nhiên trên mặt.

"Cha, ta không có, ta cái gì cũng chưa can." Triệu Khả Nhiên quỳ trên mặt đất một bên khóc một bên vì bản thân biện giải,"Ta cũng không biết đối đến cùng phát sinh chuyện gì, vì sao sẽ như vậy."

"Ngươi, ngươi này không biết liêm sỉ nữ nhân, ngươi còn xứng làm lão phu nữ nhi sao?" Triệu Khả Nhiên phụ thân, đại lịch vương triều thái sư đại nhân -- Triệu Tùng cấp bại hoại mắng,"Ngươi tháng sau sẽ cùng Trung Nghĩa hầu thế tử thành thân , nhưng là, không nghĩ tới, ngươi thế nhưng sẽ ở này thời điểm cùng nam tử tư thông, ngươi muốn đẩy chúng ta thái sư phủ cho chỗ nào a! Nếu như bị ngươi tổ phụ đã biết, kia lão phu kế thừa tước vị khả năng tính liền hoàn toàn không có."

"Ta...... Ta......" Triệu Khả Nhiên cũng không biết nên như thế nào đi chứng minh bản thân trong sạch.

Nàng rõ ràng nhớ được, buổi trưa thời điểm, muội muội tiến nàng Xuân Huy viên, cùng nàng nói chuyện tán gẫu. Nhưng là, dùng xong một chút điểm tâm sau, nàng liền cảm giác hơi mệt . Muội muội nhìn đến nàng sắc mặt không được tốt sau, liền cáo từ , sau đó, nàng đã nghĩ ngủ cái ngủ trưa, bổ sung nhất dọa thể lực. Nhưng là không biết vì sao, nàng vừa ngủ dậy sau, thế nhưng sẽ có một cái xa lạ nam tử ngủ ở nàng trên giường. Đúng lúc này, phụ thân cùng mẫu thân liền mang theo muội muội vào được, thấy được này một màn. Hiện tại, nàng chỉ cảm thấy hết đường chối cãi.

Đúng rồi, muội muội.

Triệu Khả Nhiên linh quang chợt lóe, vội vàng hướng muội muội xin giúp đỡ,"Khả Nhân, Khả Nhân, ta vừa mới là cùng ngươi ở cùng nhau tán gẫu a! Ngươi khoái nói cho cha a!"

"Này, tỷ tỷ, buổi trưa thời điểm, chúng ta đích xác ở cùng nhau," Triệu Khả Nhân có vẻ thập phần khó xử,"Nhưng là, sắc mặt ngươi không được tốt, ngươi không phải nói muốn nghỉ ngơi một chút sao? Ta rất sớm liền cáo từ a!"

"Ngươi này nghiệt nữ, còn tưởng nói sạo sao?" Triệu Tùng có quăng Triệu Khả Nhiên một cái tát,"Chính ngươi làm này ám muội gièm pha, còn tưởng đem Khả Nhân dụ dỗ sao?"

"Ta không có, cha, ta không có." Triệu Khả Nhiên nhìn quanh bốn tuần sau, mang đi đến mẫu thân Tần Hương Hà bên người, kéo lấy nàng góc áo, tìm kiếm trợ giúp,"Nương, ngươi phải tin tưởng ta, ngươi mau giúp ta cùng cha nói, ta thật là trong sạch ."

Tần Hương Hà một cước đá văng Triệu Khả Nhiên, sau đó vỗ vỗ góc áo, giống như muốn đem cái gì không sạch sẽ gì đó đạn điệu giống nhau,"Ngươi hoàn hảo ý tứ bảo ta nương, ta cũng không có ngươi như vậy nữ nhi. Triệu Khả Nhiên, tuy rằng từ nhỏ đến lớn, ngươi đều không có Khả Nhân không chịu thua kém. Nhưng ta cũng không yêu cầu ngươi có cái gì thành tựu, cho ta tranh một hơi. Hiện tại, ngươi xem ngươi, thế nhưng làm ra bực này thấp hèn chuyện. Ngươi như vậy bại hoại thái sư phủ thanh danh, ngươi là muốn tức chết ta, phải không?"

Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ