Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ (part 3)

1.8K 7 2
                                    

Nghe được tôn di nương trả lời, Triệu Khả Nhiên thất vọng thở dài,"Xem ra, là rất khó đã biết, tổng không thể chạy tới hỏi mẫu thân đi!"

"Thực xin lỗi, tiểu thư." Thi hương nhận sai,"Đều là nô tì vô dụng, tra không ra cái gì vậy đến."

Triệu Khả Nhiên cười lắc lắc đầu,"Không trách ngươi, bất quá, ngươi kết quả đều nhìn ra cái gì, nói ra đi! Dù sao tôn di nương đã ở, nàng hẳn là vẫn là muốn biết thân thể của chính mình tình huống ."

Thi hương nghĩ nghĩ về sau, mới mở miệng,"Tôn di nương thân thể không có gì trở ngại, nhưng là hẳn là bởi vì trường kỳ dùng dược vật quan hệ, tử cung tựa hồ ra một ít vấn đề, loại tình huống này không nghiêm trọng lắm."

Nói đến này, thi hương quay đầu đến, hỏi,"Di nương, ngươi đặc biệt úy hàn, liền tính là mùa xuân thời điểm, đều vẫn là hội cảm thấy trong khung lộ ra từng trận lương ý đâu?"

Tôn di nương gật gật đầu,"Đúng vậy, ta đặc biệt úy lãnh, nhất là sinh Phong nhi về sau."

Thi hương gật gật đầu,"Vậy đúng rồi, kia một cái chính là kia dược vật làm cho . Nhưng là, kết quả là cái dạng gì dược thảo, ta cũng không biết. Nhưng là, có một việc là có thể khẳng định , thì phải là, di nương, ngươi về sau hẳn là đều rất khó mang thai . Cho dù thật sự mang thai, cũng tuyệt đối không thể bình an sinh hạ ."

Tuy rằng đã sớm đã biết đến rồi thân thể của chính mình tình huống, nhưng là đã biết cùng bị hạ định luận là hai việc khác nhau. Cho nên, nghe được thi hương lời nói về sau, tôn di nương ánh mắt vẫn là không tự giác ảm đạm xuống dưới.16613532

"Tôn di nương!" Nhìn đến tôn di nương bộ dáng, Triệu Khả Nhiên không khỏi mở miệng, muốn an ủi, nhưng là lại không biết nên nói cái gì mới tốt. Hơn nữa, tôn di nương sở dĩ sẽ biến thành cái dạng này, nói đến cùng, vẫn là nàng mẫu thân làm hại.

Nhìn đến Triệu Khả Nhiên muốn nói lại thôi bộ dáng, tôn di nương cười nhẹ,"Đại tiểu thư cái gì cũng không tất nói, kỳ thực chuyện này ta đã sớm biết, hiện tại bất quá chính là càng thêm xác định mà thôi. Kỳ thực, hiện tại, ta đã có Phong nhi , như vậy cũng đã vậy là đủ rồi. Chỉ cần Phong nhi tương lai có thể có tiền đồ, ta liền cảm thấy mỹ mãn ."

Nghe được tôn di nương lời nói, Triệu Khả Nhiên mở miệng nói,"Di nương yên tâm tốt lắm, chỉ cần có ta một ngày, đều tuyệt đối sẽ hảo hảo bảo hộ Phong nhi . Vô luận xảy ra chuyện gì, Phong nhi vĩnh viễn đều là ta đệ đệ. Còn có, ngươi yên tâm tốt lắm, cho dù lần này lưu di nương sinh hạ một cái nam hài, hắn cũng tuyệt đối không có cơ hội hòa Phong nhi tranh , điểm này, ta có thể cam đoan với ngươi."

Triệu Khả Nhiên tin tưởng tràn đầy cam đoan nói. Nếu trước kia nàng, khả năng không có cách nào làm như vậy cam đoan, nhưng là hiện tại nàng, cũng là thập phần có tự tin, chỉ cần chính mình nói xuất ra, liền nhất định sẽ làm được . Bởi vì nàng biết, ở nàng phía sau, Tư Đồ Húc sẽ luôn luôn làm nàng chỗ dựa vững chắc .

Nghe được Triệu Khả Nhiên cam đoan, tôn di nương cảm thấy không thể tin, nhưng là, nhìn đến Triệu Khả Nhiên vẻ mặt, tôn di nương lại không tự giác muốn tin tưởng nàng. Hơn nữa, nàng phát hiện, không biết theo khi nào thì bắt đầu, đại tiểu thư tựa hồ thay đổi. Không phải bộ dáng, mà là kia từ trong mà ra hơi thở tất cả đều thay đổi. Hơn nữa, ở nàng nói ra những lời này thời điểm, là như vậy có thuyết phục lực, làm cho người ta không tự giác tin tưởng nàng.

Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ