"Nga!" Triệu Khả Nhiên nhẹ nhàng chợt nhíu mày,"Ngươi là cái gì ý tứ a!"
Nhàn lạc vừa nói ra kia nói trong lòng liền nhịn không được hối hận , nói vậy nhưng là dĩ hạ phạm thượng a! Nàng vội vã mở miệng biện giải,"Vương phi, nô tì không phải cái kia ý tứ. Nô tì chính là nhận vì, triệu thứ phi trước kia bộ dạng này hại ngươi, ngươi thật sự là không phải hẳn là bộ dạng này khoan thứ nàng."
"Bổn vương phi cũng không có khoan thứ nàng." Triệu Khả Nhiên cười mở miệng,"Bất quá, lần này sự tình, bổn vương phi là bang định rồi. Chỉ cần có trấn bắc hầu phủ làm chỗ dựa vững chắc, tin tưởng Khả Nhân phục sủng ngày hẳn là không xa thôi! Kỳ thực như vậy cũng tốt, nhàn lạc, ngươi không phải đã nói thôi! Gần nhất thái tử phủ sự tình thật sự là nhiều lắm. Đã nói như vậy, kia có một chút sự tình vẫn là nhường nó trở về quỹ đạo hội tương đối được rồi!"
"Vương phi, ngươi vì sao phải làm như vậy?" Nếu còn nhìn không ra Triệu Khả Nhiên kỳ thực là cố ý , kia nhàn lạc liền thật là rất xuẩn ,"Cho tới nay, ngươi không phải rất hận triệu thứ phi sao? Vì sao hội tuyển đang lúc này đến giúp nàng?"
"Thật sự là một cái hảo vấn đề." Triệu Khả Nhiên làm ra một bộ tự hỏi trạng,"Nên nói như thế nào đâu? Nếu thật sự nói vì sao lời nói, vậy chỉ có thể nói, bổn vương phi cao hứng làm như vậy. Tựa như lúc trước trợ giúp ngươi giống nhau, bất quá cũng là bổn vương phi nhất thời quật khởi mà thôi."
Nhàn lạc trong lòng cả kinh, loáng thoáng trong lúc đó, nàng giống như minh bạch Triệu Khả Nhiên trong lời nói ý tứ. Vừa mới nàng còn tại âm thầm may mắn, Triệu Khả Nhiên cũng không có phát hiện nàng tiểu tâm tư, nhưng là hiện tại nàng đã biết, nguyên lai không phải không có phát hiện, mà là không có nói xuất ra mà thôi. Nàng càng nghĩ càng kinh hãi, vội vàng mở miệng biện giải,"Vương phi, nô tì, nô tì không phải cố ý ."
"Cái gì không phải cố ý a!" Triệu Khả Nhiên một mặt không hiểu bộ dáng,"Ngươi kết quả đang nói cái gì a! Bổn vương phi như thế nào chợt nghe không hiểu đâu?"
"Vương phi, trong khoảng thời gian này sự tình đều là nô tì lỗi." Nhàn lạc vội vàng mở miệng cầu xin tha thứ, cho tới nay nàng đều có tự tin, Vương phi là sẽ không buông tay nàng , nhưng là theo hôm nay xem ra, trong lòng nàng tràn ngập không xác định,"Về sau, mặc kệ ngươi phân phó nô tì làm chuyện gì, nô tì đều sẽ không ở từ chối , ngươi tạm tha nô tì lần này đi!"
"Nga, ngươi không phải nói ngươi là vì không có biện pháp, cho nên mới hỏi thăm không đến sao?" Triệu Khả Nhiên khuôn mặt tươi cười đột nhiên thu hồi đến ,"Như thế nào, chẳng lẽ ngươi vừa mới là đang dối gạt bổn vương phi sao? Ngươi hiện tại đã là thái tử thị thiếp , cho nên không đem bổn vương phi để vào mắt , là đi! Xem ra ngươi lúc trước tìm đến bổn vương phi, nói muốn nguyện trung thành bổn vương phi, những lời này cũng là giả đi!"
Nhàn lạc trong lòng sốt ruột, nhưng là lại nói không ra đã phản bác lời nói, phía trước nàng đi tìm Vương phi thời điểm, thật là có bản thân tiểu tâm tư, còn có lần này sự tình cũng giống nhau. Nàng cũng không biết nên nói cái gì cãi lại lời nói.
Xem nhàn lạc luôn luôn không có mở miệng trả lời, Triệu Khả Nhiên khóe miệng gợi lên một chút châm chọc cười,"Xem ra đều bị ta nói trúng rồi đi! Nhàn lạc, ngươi hẳn là cũng là nhìn đến lúc trước Linh Nhi kết cục đi! Nàng từng đi theo bổn vương phi bên người như vậy lâu, làm phát hiện nàng phản bội thời điểm, bổn vương phi cũng có thể không chút do dự bỏ qua. Đối với một ít bất trung nhân, bổn vương phi luôn luôn là sẽ không giữ ở bên người ."1d73d.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
RomantizmSong sinh tử, trên thế giới thân mật nhất tồn tại, nhưng là đối với nàng mà nói, cũng là cả đời đau nhất, thậm chí đem nàng thôi hướng tử vong vực sâu. Nàng cùng song bào thai muội muội cùng một ngày sinh ra, nàng khuôn mặt bình thường vô kỳ, tính c...