Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ (part 6)

2.2K 14 0
                                    

 "Như thế nào, Triệu Khả Nhân, ngươi không nói có thể nói sao?"

Xem Triệu Khả Nhân khí kết bộ dáng, Triệu Khả Nhiên trong lòng liền cảm thấy thống khoái, ai nhường Triệu Khả Nhân hôm nay lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích,"Ngươi nếu thật sự ghen tị lời nói, vậy đi tìm thái tử đi! Thái tử như vậy thích ngươi, nhất định sẽ không cho ngươi thất vọng ."

"Triệu Khả Nhiên, ngươi không cần hơi quá đáng."

Triệu Khả Nhân khí lợi hại đi lý trí, xông lên phía trước, muốn đánh Triệu Khả Nhiên. Nhưng là, cầm hương hoạ theo hương cũng không là ngồi không, vội vàng tiến lên, ngăn cản Triệu Khả Nhân.

"Các ngươi hai cái tiện tì, mau thả ta ra." Triệu Khả Nhân một bên tránh thoát, một bên miệng chửi bậy ,"Các ngươi không muốn sống nữa, phải không? Ta nhưng là tương lai thái tử sườn phi, các ngươi nếu dám đối với ta bất kính lời nói, ta là tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi ."

Đối với Triệu Khả Nhân chửi bậy cùng uy hiếp, cầm hương hoạ theo hương đều là mắt điếc tai ngơ . Các nàng vẫn là nhanh bắt được Triệu Khả Nhân, một chút muốn buông tay ý tứ đều không có. Mà Triệu Khả Nhân kia hai cái nha hoàn, nhàn vân cùng nhàn lạc đều bị như vậy tình hình sợ hãi, đều không biết nên làm cái gì phản ứng mới tốt , chỉ có thể vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó.

Xem Triệu Khả Nhân một bộ người đàn bà chanh chua bộ dáng, Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười,"Triệu Khả Nhân, ngươi xem một chút ngươi hiện tại bộ dáng, ngươi vẫn là thái sư phủ con vợ cả nhị tiểu thư sao? Chỉnh một cái phố phường người đàn bà chanh chua, ngươi nói, nếu thái tử thấy được ngươi hiện tại cái dạng này, còn có thể sẽ không thích ngươi đâu?"

Nghe được Triệu Khả Nhiên lửa cháy đổ thêm dầu lời nói về sau, Triệu Khả Nhân tức giận liền càng tăng lên ,"Triệu Khả Nhân, ngươi không cần rất đắc ý, phong thuỷ thay phiên chuyển, ngươi cho là ngươi hội cả đời như vậy phong cảnh sao? Ta nói cho ngươi, điều đó không có khả năng."

"Phong thuỷ thay phiên chuyển, phải không?" Triệu Khả Nhiên như có đăm chiêu nở nụ cười một chút, nhìn về phía Triệu Khả Nhân trong mắt tràn ngập hứng thú,"Ngươi những lời này nói thật sự là quá đúng, ta cũng là như vậy cảm thấy . Triệu Khả Nhân, ngươi còn nhớ rõ đi! Trước kia thời điểm, ngươi không phải luôn luôn muốn áp chế ta sao? Ngươi xem, hôm nay chúng ta hai cái vị trí có phải hay không hoàn toàn đổi đi lại ."

"Ngươi --" Nghe được Triệu Khả Nhiên lời nói về sau, Triệu Khả Nhân ánh mắt đều trừng lớn .

Nhưng là, lập tức nàng phát hiện sự thật thật sự giống như là Triệu Khả Nhiên nói như vậy. Trước kia thời điểm, Triệu Khả Nhiên luôn luôn đều là tránh ở âm u góc xem bản thân . Nhưng là kết quả là từ khi nào thì bắt đầu, Triệu Khả Nhiên thế nhưng bắt đầu dùng nàng quang mang cái qua bản thân đâu? Bên người bản thân nhân một đám cách bản thân càng ngày càng xa. Sự tình kết quả vì sao sẽ biến thành cái dạng này . Nhưng là có một chút, nàng đã biết, thì phải là hôm nay bản thân sở dĩ sẽ biến thành cái dạng này, kia hoàn toàn là Triệu Khả Nhiên làm hại.17744453

Triệu Khả Nhân đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nàng nhìn về phía Triệu Khả Nhiên trong mắt tràn ngập hận ý,"Ta đã biết, nguyên lai là như vậy, chính là bởi vì ngươi, ta hôm nay mới có thể biến thành cái dạng này . Triệu Khả Nhiên, ta sở hữu bất hạnh đều là ngươi cho . Ngươi làm nhiều như vậy, vì trả thù ta phía trước so ngươi xuất sắc, so ngươi thảo nhân thích, có phải hay không?"

Trọng Sinh Chi Đích Trưởng Nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ