"Uy, làm sao?" Hứa Thanh Nham thấy tỷ tỷ không bò dậy được, cảm thấy rất không thích hợp, liền vội vàng đi tới, "Đem cánh tay thò lại đây, ta ôm ngươi đi ra ngoài."
"Không cần , " Hứa Thanh Điểu cười cười, "Đừng lộng ngươi một thân thủy. Chỉ là phao lâu , có chút choáng đường mà thôi, đợi một hồi liền tốt."
"Ít nói nhảm, đều không bò dậy nổi còn thể hiện!" Hứa Thanh Nham tuy rằng dáng người gầy gò, cơ bắp lại thực phát đạt, một phen đem tỷ tỷ trong nước mới vớt ra, ôm vào trong ngực, "Im lặng lạp, trước đưa ngươi đi ra ngoài, ta mới có thể lên WC!"
Hứa Thanh Điểu bất đắc dĩ cười, đứa nhỏ này, rõ ràng chính là tại quan tâm nàng, cố tình mỗi lần đều làm bộ như không có tim không có phổi bộ dáng.
"Vẫn là giúp ta trở về phòng lấy thay giặt quần áo đi, dạng này đi ra ngoài, chỉ sợ sẽ lộng được nơi nơi đều là thủy." Hứa Thanh Điểu dừng một chút, nói, "Ngoan..."
Mỗi lần đụng tới cái chữ này, Hứa Thanh Nham liền thật sự sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
Hứa Thanh Điểu đầy mặt không bằng lòng, lầm bầm lầu bầu nói: "Thật là, đã nói bao nhiêu lần rồi, ta đều không phải là tiểu hài tử !"
Tuy rằng ngoài miệng không bằng lòng, nhưng hắn vẫn là ngoan ngoãn đem tỷ tỷ ôm đến ghế nhựa thượng an trí tốt, tiếp đi đến tỷ tỷ gian phòng, tại trong tủ quần áo tùy tiện chọn kiện váy trắng lấy tới.
Đột nhiên, một cái thiểm quang gì đó hấp dẫn sự chú ý của hắn. Đó là một cái Phương Phương biển biển vật nhỏ, sờ lên tượng kim chúc, lại có chút giống plastic, thực trơn trượt, hơn nữa rất có khuynh hướng cảm xúc. Bên cạnh có mấy cái nổi lên ấn phím, ấn xuống đi, gì đó chính diện liền sẽ phát ra ánh sáng đến.
"Ai, đây là cái gì?" Hứa Thanh Nham hết sức tò mò, "Có chút tượng máy chơi game, còn có chút nhi tượng mp4, nhưng là mặt trên biểu hiện thời gian cùng di động bàn phím, phía dưới còn viết 'Khẩn cấp kêu cứu' vài chữ. Chẳng lẽ là di động? Di động quay số điện thoại ấn phím tại nơi nào?"
Hắn dùng ngón tay chạm tỏa sáng màn hình biểu thị, màn hình biểu hiện hình ảnh biến thành chín vòng tròn, bối cảnh biến thành một cái đầu khô lâu, còn có một hàng đỏ ngầu chữ bằng máu: giải khóa sai lầm.
Hứa Thanh Điểu tại sao có thể có loại này kỳ quái gì đó? Hứa Thanh Nham xưa nay đối mới lạ công nghệ cao sản phẩm cực kỳ cảm thấy hứng thú, quyết định trước đem váy đưa đến buồng vệ sinh, hỏi một câu nàng.
"Ngươi đi ra ngoài trước, ta thay quần áo." Hứa Thanh Điểu tiếp nhận váy, nhỏ giọng nói.
Hứa Thanh Nham lắc đầu, lộ ra cái kia kỳ quái gì đó: "Ngươi nói cho ta biết trước đây là cái gì."
Hứa Thanh Điểu cả kinh, hỏng, mới rồi quên đem linh cơ thu! Thời kỳ này là không có trí năng máy , huống chi đây là hồng quỷ bộ linh cơ. Nàng nên giải thích thế nào vật này tồn tại?
Thanh Nham thông minh đến cực điểm, lại là khoa học kỹ thuật cao thủ, 7 tuổi khi liền đem trong nhà TV phá được thất linh bát lạc, bởi vì sợ mụ mụ quở trách, lại tại trong nửa giờ một lần nữa lắp ráp đứng lên, cùng ban đầu một dạng sử dụng. Cho nên, mặc kệ cái gì sản phẩm mới đến trong tay hắn, không cần hai giờ, liền nhưng làm từng cái linh kiện sờ cái rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thù Điểu - Liên Vũ Lý (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
Lãng mạnBị bạn trai phản bội, bị bạn thân đố giết, bị vùi lấp tại trong phế tích chết thảm cũng thế . Khả hắc ám ma trảo ngay cả ta người nhà đều không buông tha, ta Hứa Thanh Điểu thề muốn báo thù hận máu! Cái gì, trở lại bảy năm trước trùng sinh? Tốt, hãy...