Trùng Sinh Chi Thù Điểu (part 3)

348 4 0
                                    

 Lại lần nữa đi tới kinh đô, Hứa Thanh Điểu bắt đầu mỉm cười, ở trong này, nàng cuộc sống mới sắp bắt đầu. Nàng cầm ra vẫn đặt tại trong túi áo kế hoạch biểu:

Trong lúc học đại học: hoàn thành việc học, thu thập linh lực, nắm giữ nhân mạch, kiếm đủ phí dụng;

Sau khi tốt nghiệp: tiến vào Lục thị tập đoàn, làm ra xinh đẹp công trạng, tiếp cận Lục Công Thành, tìm ra Lục Công Thành người sau lưng;

Cuối cùng: hủy diệt Tô thị xí nghiệp cùng Lục thị xí nghiệp, đem sở hữu muốn hại ta nhóm nhân toàn bộ thanh trừ!

Một năm đã qua, khoảng cách Hứa Thanh Điểu, Tôn Tuyết Lỵ cùng Hứa Thanh Nham vậy cuối cùng mệnh kiếp chỉ còn lại sáu năm.

Chỉ cần có thể tại sáu năm nội hoàn thành này đó kế hoạch, chẳng sợ cuối cùng lấy giết chóc làm kết, cũng sẽ không tiếc!

Mi tâm oán khí vi khởi, Hứa Thanh Điểu khóe miệng thoáng hiện một tia âm ác cười, lập tức đem kế hoạch biểu xé cái dập nát. Kế hoạch này, sớm đã dung nhập nàng cốt nhục, trở thành nàng số mệnh.

Dựa theo ban đầu tra tốt xe bus lộ tuyến, Hứa Thanh Điểu chính mình tìm được kinh đô đại học. Nói như vậy, đại học nhập học giai đoạn, trường học đều sẽ an bài năm thứ hai đại học, năm thứ ba đại học học trưởng học tỷ tiếp tân sinh, bất quá có lẽ là nàng đến quá sớm, cũng không có phát hiện tiếp tân sinh bài tử. Bất quá không quan hệ, cửa có một chút chỉ thị dấu hiệu, dọc theo dấu hiệu có thể tìm đến tân sinh chỗ báo danh.

"Hi, tiểu muội muội!" Một cái khinh bạc thanh âm từ phía sau lưng truyền đến.

Hứa Thanh Điểu quay đầu nhìn lại, trong lòng lạnh lùng, người này tướng mạo ngược lại là có chút anh tuấn, chỉ là trên mặt để lộ ra ngả ngớn làm cho người thập phần không nhanh.

"Rank, ngươi còn như vậy ta liền cùng phụ đạo viên nói, không chuẩn ngươi tới đón học sinh mới." Từ Rank phía sau, đi ra một cái nam sinh, hắn bộ dạng tay chân vụng về, mặt chữ điền đen kịt, cho người ta một loại tục tằng cảm giác. Hắn bộ dạng cũng khó coi, lại ngược lại cho người ta một loại kiên định ổn trọng hảo cảm.

"Niên muội, ngươi tốt, ta gọi Bành Nho Ứng, vị này là Rank. Chúng ta đều là Trung văn hệ phụ trách tiếp tân sinh , ngươi đâu?"

"Ngươi tốt, ta gọi Hứa Thanh Điểu, Trung văn hệ tân sinh."

Xác định là cùng hệ niên muội sau, Bành Nho Ứng cùng Rank nhiệt tình mang Hứa Thanh Điểu đi chỗ báo danh tiến hành thủ tục nhập học, giao nộp phí dụng, còn đem cầm hành lý, khiêng đệm chăn thể lực sống tất cả đều bọc. Hứa Thanh Điểu tại trường học siêu thị mua lưỡng bình thượng hảo đồ uống đưa cho bọn hắn: "Cám ơn hai vị học trưởng."

Rank cười hì hì nhận lấy, ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch, cố ý triển lãm ra bản thân thon dài đường cong cùng to lớn bắp tay.

Bành Nho Ứng tắc nhìn vừa mới lĩnh tới tay ký túc xá chìa khóa bài, hơi hơi ngẩn người.

"Bành học trưởng?" Hứa Thanh Điểu khinh hô một tiếng.

Trùng Sinh Chi Thù Điểu - Liên Vũ Lý (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ