☆, tiết tử
"Tại rất lâu rất lâu trước đây, có một loại mĩ lệ tiểu điểu, tên là 'Thanh Điểu' . Nó là phượng hoàng tiền thân, sắc màu xinh đẹp, dáng điệu uyển chuyển, là có thần tính vật cát tường. Thanh Điểu đặc biệt cần mẫn, cho nên Vương Mẫu nương nương làm cho nàng làm sứ giả, đi vì nhân loại truyền lại tốt đẹp cùng hạnh phúc."
Hứa Chính Khang đang tại vì năm tuổi nữ nhi niệm đồng thoại thư, thanh âm ôn nhu hùng hậu, tràn đầy phụ thân đối với nữ nhi tràn đầy quan tâm cùng trân trọng. Tuy rằng sinh ý đã làm được rất lớn , mỗi ngày đều có vội không xong sự tình, nhưng hắn vẫn là thích trước khi ngủ vì bảo bối nữ nhi niệm một thiên đồng thoại.
Xinh đẹp tiểu cô nương chớp hai mắt thật to, một đôi đen bóng đồng tử phiếm thần bí màu tím sáng bóng. Nghe được thú vị địa phương, nàng nhịn không được từ ba ba trong ngực mọc ra đến, bái đồng thoại thư xem minh hoạ, sợ hãi than mở to miệng: "Oa, Thanh Điểu hảo xinh đẹp!"
"Đúng rồi, nhà chúng ta Thanh Điểu hảo xinh đẹp!" Nhìn nữ nhi đắm chìm trong trong chuyện cổ tích tiểu bộ dáng, Hứa Chính Khang cảm thấy vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung ấm áp cùng hạnh phúc. Có lẽ, nữ nhi chính là chỉ kia truyền lại hạnh phúc Tiểu Thanh điểu đâu!
Tiểu nữ hài nhi đột nhiên hét rầm lên: "Ba ba, ba ba, nơi đó có đem súng săn!"
"Nơi nào có súng săn?" Hứa Chính Khang nhìn chằm chằm nữ nhi chỉ vào địa phương, chỗ đó chỉ có vẻ lục bụi cỏ, nào có cái gì súng săn?
Tiểu nữ hài nhi chỉ vào tranh vẽ thư một góc, trong đôi mắt thật to tràn đầy là nước mắt: "Ba ba, ba ba, nếu là súng săn muốn giết chết Tiểu Thanh điểu nên làm cái gì bây giờ nha?"
Màu đỏ huyết quang bao phủ.
Thù —— giết!
☆, chương 1, tử vong
Hắc ám địa hạ, âm lãnh thủy nê bản trong khe hở, một cái tàn yếu sinh mệnh còn tại yếu ớt hô hấp. Ấm áp huyết chậm rãi, chậm rãi từ Hứa Thanh Điểu dưới thân chảy ra, nàng cảm giác được có một cái nho nhỏ nhục đoàn tại chính mình trong bụng đấu tranh một trận, sau đó từ trong thân thể biến mất .
"Đứa nhỏ... Hài tử của ta... Cứu... Mệnh..."Mẫu tính bản năng, làm cho nàng dùng hết chính mình cuối cùng một tia khí lực, kêu gọi cuối cùng một phần hi vọng.
Lúc này, kỳ tích xảy ra! Yếu ớt quang mang từ trên không rơi xuống, một cái cường mà hữu lực màu đỏ bàn tay cầm nàng cổ tay (thủ đoạn), đem nàng từ đáng chết vong trong khe hở kéo ra ngoài!
Hứa Thanh Điểu quỳ trên mặt đất, liều mạng hô hấp, tâm tại nhảy, tâm còn tại nhảy, nàng còn sống! Nàng chưa từng có cảm giác được, sống sót là kích động như vậy lòng ngưổi sự.
"Cám ơn ngươi, cám ơn ngươi! Cám ơn ngươi đã cứu ta."Hứa Thanh Điểu cảm kích người trước mặt, làm mơ hồ trở nên rõ ràng, nàng khiếp sợ che chính mình tái nhợt môi, "Nghiêm tổng, là ngươi?"
Cái kia màu đỏ hào quang bao phủ nam nhân lúc này giống một cái cao ngất trong mây thần? , quanh mình hồng hắc quấn quanh mông lung vụ quang tựa từng điều như ẩn như hiện độc xà, màu đen trang phục hiện lên ra hắn mạnh mẽ dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thù Điểu - Liên Vũ Lý (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceBị bạn trai phản bội, bị bạn thân đố giết, bị vùi lấp tại trong phế tích chết thảm cũng thế . Khả hắc ám ma trảo ngay cả ta người nhà đều không buông tha, ta Hứa Thanh Điểu thề muốn báo thù hận máu! Cái gì, trở lại bảy năm trước trùng sinh? Tốt, hãy...