☆, chương 183, lừa gạt ( canh hai )
"Thanh Thanh, " Tô Dực phát hiện nàng nắm chặt khởi thủ, đầu ngón tay thậm chí đã khảm nhập lòng bàn tay, "Đừng như vậy, đó không phải là lỗi của ngươi..."
"Không, vậy chính là ta lỗi. Là ta vì chạy trốn, vì né tránh, mới có thể đối với ngươi xuống tay. Dễ tâm ca... Khoan đã!" Hứa Thanh Điểu đột nhiên ngẩng đầu, "Tô Dực, ngươi nhớ rõ chính mình bị thương sự tình? Vì sao không có nói!"
Nàng đột nhiên nhớ lại , trước đó hỏi hắn hay không nhớ rõ chính mình là thế nào chết đi thì hắn đẩy nói không biết. Lúc ấy nàng cho rằng hắn là bởi vì huyết hồn sa phong ấn oán khí ký ức duyên cớ, lại không nghĩ rằng hắn là tại cố ý giấu diếm. Hắn vì sao muốn giấu diếm, vì sao muốn để tùy dẫn hắn đi hồng quỷ bộ giải phong, thật chẳng lẽ như Tư Đồ Cao Dĩnh hoài nghi , hắn là phá hư Phong Hồn cốc thủ phạm? !
"Bởi vì ta tin tưởng ta chết cùng ngươi không quan hệ, Thanh Thanh, liền tính ta chết , liền tính ta có oán khí, kia cũng sẽ không là bởi vì ngươi, nhất định do người khác."
Tô Dực nói như vậy khẩn thiết, nhượng Hứa Thanh Điểu trong lòng hơi hơi động dung. Cũng đúng, Tô Dực một người phàm tục, cùng hồng quỷ bộ không oán không cừu, làm gì lấy tánh mạng của mình nói đùa? Nhưng là, nếu Tô Dực chưa chết đi, này huyết hồn sa lại là sao thế này? Xem ra, chỉ có trước hết để cho Tô Dực hoàn hồn, lại đi điều tra. Bằng không, quá tối nay, Tô Dực thân xác chết đi, nhưng liền sống lại vô vọng .
Nhưng mà, tại cái này lúc đó muốn thuận lợi tiến vào 1601 phòng bệnh cũng không phải là chuyện dễ dàng, tuy rằng trong phòng bệnh chỉ có Tô Dực một danh bệnh hoạn, nhưng là bởi vì bác sĩ thông tri hắn bệnh tình nguy kịch tin tức, vẫn là có thật nhiều nhân nối liền không dứt tiến đến. Trong đó, bao gồm cảnh sát cùng kia danh bị cứu con tin nữ hài, Tô Dực đồng sự đồng học, Tô Dực lão sư, còn có rất nhiều ái mộ hắn tiểu hộ sĩ. Liên Kim Quả đều trùng trùng điệp điệp chạy tới , thứ nhất là khóc được không còn hình dáng. Kim Quả tính tình vốn là hào sảng, thấy đến thăm Tô Dực người, liền nhất nhất cùng bọn hắn bắt tay trí tạ, nghiễm nhiên đem mình trở thành Tô Dực người nhà.
Hứa Thanh Điểu quan sát hồi lâu, nhìn thấy người tới rất nhiều, lại vẫn không có nhìn thấy Tô Dực chân chính người nhà —— Tô Cẩm Đường tiến đến. Tại hiện tại lúc này, Tô Nghệ Cẩn đẳng người hẳn còn chưa biết Tô Dực chân thực thân phận. Như vậy có thể tiến đến vấn an hắn Tô gia nhân, trừ bỏ Tô Cẩm Đường, liền không làm hắn suy nghĩ. Nhưng Tô Cẩm Đường sẽ đến nhìn hắn sao? Nay Tô Tông còn tại thế, Tô Cẩm Đường không cần phải đem một cái tư sinh tử đặt tại đài trước. Huống chi cái này tư sinh tử sắp chết , càng không cần thiết đem nhượng một cái chết nhanh nhân ảnh hưởng đến gia đình của hắn cùng sự nghiệp.
Tô Dực thần sắc tự nhiên, tựa hồ cũng không có bị những người này xuất hiện ảnh hưởng nỗi lòng, cũng chưa bởi vì Tô Cẩm Đường không có xuất hiện mà tinh thần ủ ê.
Hứa Thanh Điểu nghĩ nghĩ, nói: "Tô Dực, ta một chốc không có cách nào tiến vào gian kia phòng bệnh, vì tranh thủ thời gian, ngươi trước mình tiến vào, nếm thử trở lại thân thể của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thù Điểu - Liên Vũ Lý (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
Roman d'amourBị bạn trai phản bội, bị bạn thân đố giết, bị vùi lấp tại trong phế tích chết thảm cũng thế . Khả hắc ám ma trảo ngay cả ta người nhà đều không buông tha, ta Hứa Thanh Điểu thề muốn báo thù hận máu! Cái gì, trở lại bảy năm trước trùng sinh? Tốt, hãy...