Trùng Sinh Chi Thù Điểu (part 7 - END)

417 5 0
                                    

 Ra ngoài trường một giác, chữ số cửa hàng trung, Tô Dực đang đợi điếm trưởng đem di động của hắn sửa chữa tốt. Chỉ nghe bên ngoài tiến vào mấy cái học sinh, liên tục tả oán nói: "Đột nhiên liền trời đầy mây , vốn tưởng ở bên ngoài chơi trong chốc lát , thật là..."

Tô Dực ngẩng đầu nhìn phía bên ngoài, phát hiện này thiên không dị trạng, cảm thấy căng thẳng. Thanh Thanh liền tại kinh đô trong đại học, lúc này trường học trên không xuất hiện oán khí lốc xoáy, Thanh Thanh định sẽ không ngồi yên không để ý đến. Hắn phải nhanh chóng đi qua, bảo hộ Thanh Thanh.

"Tô tiên sinh, di động đã sửa xong. Ngài có thể thử một lần." Điếm trưởng đem di động lái đàng hoàng máy, giao đến Tô Dực trên tay.

Chỉ nghe di động liên tiếp vang lên vài tiếng tin tức thanh, mở ra vừa nhìn, là cuộc gọi nhỡ biểu hiện. Tổng cộng năm cái, có bốn đều là Thanh Điểu đánh đến , hơn nữa gọi điện thoại tới là thời gian, liền tại năm phút đồng hồ phía trước! Hỏng, nhất định là nàng đã xảy ra chuyện!

Tô Dực nói: "Ta còn có việc, tiền sửa chửa cho ngươi, không cần thối lại!" Nói xong, hắn ở trên bàn buông 200 nguyên tiền, liền vội vả chạy tới kinh đô đại học.

Oán khí lốc xoáy vị trí trung tâm, liền tại lão giáo học lâu ngay phía trên. Tô Dực một bên hướng lão tòa nhà dạy học chạy, một bên gọi lại điện thoại, rốt cuộc điện thoại tiếp thông, lại là Lữ Tự Tự thanh âm: "Tô Dực học trưởng, ta tỷ hiện tại tại bận, ngươi có thể hay không chỉ chốc lát nữa..."

"Khoan đã!" Hứa Thanh Điểu vừa nghe là Tô Dực có điện, vội vàng nói, "Nhượng Tô Dực nhanh lên một chút đi lên, cần hắn hỗ trợ, nhanh!"

Lữ Tự Tự nhận được Thanh Điểu mệnh lệnh, vội vàng đem lời này y nguyên không thay đổi chuyển cáo Tô Dực, còn nói rõ các nàng hiện tại đang tại vị trí.

Tô Dực một đường hướng tầng cao nhất chạy đi, mạnh mẽ dáng vẻ tốc độ chạy cực nhanh. Làm hắn rốt cuộc đẩy ra cửa sắt, đạt tới bình đài thì cảm thấy ngực đột nhiên nhảy dựng, cảm giác đau đớn từ trái tim lan tràn tới toàn thân. Thanh Điểu càng không ngừng phát ra linh lực, trên mặt đã liên một tia huyết sắc cũng không có , môi càng là tái nhợt khô nứt. Chỉ có môi chỗ nứt rỉ ra một giọt máu, còn có thể chứng minh nàng còn sống.

Tô Dực tới, nhượng Hứa Thanh Điểu lại thấy được một chút hi vọng. Nhưng nàng đã suy yếu phải nói không ra lời tới, môi khô khốc thoáng động một chút, liền là tan lòng nát dạ đau đớn.

"Đừng nói chuyện, ta minh bạch." Tô Dực vừa nhìn thấy Chu Kiều bộ dáng, liền đoán được đại khái, lập tức vươn tay phúc tại Thanh Điểu trên mu bàn tay, màu trắng quang điểm từ hắn trong lòng bàn tay trào ra, chui vào Chu Kiều trong hai tròng mắt.

Lúc này, một bộ bích sắc cổ quần lụa phiêu nhiên tới, Doãn Lệ Nương mĩ lệ thân ảnh dừng tại trên bình đài, phía sau của nàng còn đi theo một cái ác quỷ. Kia ác quỷ nơi cổ vươn ra một người đến, người nọ chính là Rank. Chỉ là, Rank quỷ thể như cũ chưa thể chạy ra ác quỷ thân thể, chỉ có nửa người trên lộ ở bên ngoài.

Doãn Lệ Nương vừa ra tay, liền đem Hứa Thanh Điểu tay theo Chu Kiều trên hai mắt dời đi, cũng đem nàng giao cho Tô Dực: "Thỉnh hộ Quỷ Hậu một lát, nàng linh lực hao hết, vạn không thể vào lúc này thụ ác linh quấy rầy!"

Trùng Sinh Chi Thù Điểu - Liên Vũ Lý (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ