Văn án
Con tên là Hạ Tầm, năm nay chín tuổi, từ nhỏ cứ nghĩ mình không có ba ba.
Hiện tại, bây giờ con mới biết mình cũng như bao đứa trẻ khác, con cũng có ba ba. Chỉ là ba ba của con có một chút đặc biệt, ba ba bị mất trí nhớ nha!
Con liền lên kế hoạch trốn mama, đi tìm ba ba của mình. Kết quả chuyến đi đó làm con thất vọng cùng bực tức.
Không phải vì ba ba không nhận ra con, mà là bên cạnh ba ba có một nữ nhân khác.
Nữ nhân đó không những ngồi lên đùi ba ba mà còn ôm, hôn. Đó hẳn phải là vị trí của mama con chứ. ( neo: chỗ này ta chém)
Vài ngày sau, người ba ba đã có bạn gái lại đến tìm con, con mới không thèm để ý đến ba ba.
Thừa dịp mama con vì thức khuya viết bản thảo cho báo nhi đồng mà ngủ đến quên trời quên đất, "đột nhập" vào nhà.
Lặng lẽ ngắm những bức ảnh khi ba ba và mama vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhưng rốt cuộc ba ba con cái gì cũng không nhớ lại được.
Mama nói với con, đây chính là số mệnh của mama, lúc ba ba mất trí nhớ cả hai gặp nhau rồi sinh lòng yêu mến nhau.
Đến lúc ba ba khôi phục trí nhớ, lại quên đi hình ảnh, những kí ức về mama.Con nghe cứ như phim truyền hình nhiều tập.
Và theo con thấy phim truyền hình nhiều tập này sẽ và chắc chắn còn tập tiếp theo.
Nếu không ba ba sẽ không tay trái cầm laptop mới ( mua cho con đó ), tay phải mang pizza tới cửa.
Và cũng sẽ không giúp mama dọn sạch kệ sách đầy mối, dọn sạch tới nổi cả hai đều trống trơn. ( neo: ý chỉ cả hai hok có mặc đồ kakaka)
Neo: ta lần đầu edit nếu có gì không đúng phiền mọi người góp ý cho. Xin cám ơn. ^^