Kỳ thật đi đến bệnh viện xem qua người thích hắn nhiều, nhưng người dám cả gan làm loạn, bịa đặt lung tung như thế, kết quả ba mẹ suy nghĩ nửa ngày vẫn là không có, còn nói có lẽ là Thanh Mộng tìm lầm nơi, kiếm sai người, mới có thể phát sinh loại sự tình này, dù sao khi đó Thanh Mộng cũng không biết danh tính thật của hắn không phải sao?
Hắn gật đầu đồng ý, nhưng trong lòng lại không nghĩ như vậy, bởi vì nếu thật sự là tìm lầm nơi, kiếm sai người, thì làm sao có thể có chuyện uy hiếp đây?
Hắn cũng không có nói cho ba mẹ biết việc lúc sau Thanh Mộng còn chịu uy hiếp cùng công kích, bởi vì ba mẹ tuy rằng không nghĩ ra được người nào gây nên, nhưng hắn cũng đã nghi ngờ một người, hơn nữa người đó không ai khác, mà là chị dâu của hắn.
Nói thật, hắn thật ra cũng không chán ghét chị dâu, chính là ngẫu nhiên cảm thấy nàng giống như có điểm mưu tính, lại quá yêu so đo một chút mà thôi, bất quá nếu anh hai yêu nàng, hắn đương nhiên cũng phải yêu ai yêu cả đường đi. Nhưng là hắn không hiểu, chị dâu rốt cuộc vì sao muốn làm như vậy?
Nguyên bản, hắn cũng hy vọng chính mình nghi ngờ sai người, nhưng khi hắn từ trong nhà lấy ra ảnh chụp của chị dâu, mang đến cho Thanh Mộng xem, kết quả cũng là càng thêm xác định suy nghĩ của hắn là đúng.
"Đúng, chính là nàng." Vừa nhìn thấy ảnh chụp của một người phụ nữ, Hạ Thanh Mộng liền không chút do dự lập tức gật đầu.
Lí Du thở ra một ngụm khí thất vọng, có loại cảm giác vô lực rất sâu.
"Nàng là ai?" Hạ Thanh Mộng nhìn bức ảnh hai người sóng vai nhau chụp chung, có một loại cảm giác không thoải mái. Hắn không phải nói chính mình từ đầu đến cuối đều không có vị hôn thê sao? Như vậy quan hệ giữa hai người bọn họ là gì, và vì sao lại có ảnh chụp chung hai người?
"Chị dâu của anh."
"Cái gì?!" Cô thật sự bị câu trả lời của hắn dọa, trên mặt lộ ra biểu tình khó có thể tin, nghĩ đến chính mình nghe lầm."Anh vừa rồi nói cái gì? Nàng là ai?"
"Chị dâu của anh."
Cứng họng nhìn hắn, cô đột nhiên có loại cảm giác không biết đã xảy ra chuyện gì.
"Tại sao có thể như vậy?" Cô thì thào tự nói, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn."Nàng vì sao lại làm như vậy, nàng khi đó đã là chị dâu của anh sao? Hay là vẫn chưa, người nàng để trong lòng ngay từ đầu kỳ thật là anh?"
"Nàng khi đó đã là chị dâu của anh." Lí Du chặt đứt suy nghĩ miên man suy nghĩ của cô.
"Vậy nàng vì sao lại làm như vậy? Vì sao không cho em tiếp cận anh?" Cô nhíu mày nghĩ không ra.
"Vì tâm địa của nàng ta."
"Tâm địa? Có ý tứ gì?"
"Có một thời gian nàng ta liều mình nghĩ đem em gái của nàng giới thiệu cho anh."
"Em gái của nàng thích anh sao?" Hạ Thanh Mộng bừng tỉnh, cho nên chị dâu của hắn mới có thể liều mình đem cô đuổi đi, dù sao cô cũng là tình địch của em gái nàng, mà đã là người nhà thì đương nhiêm phải giúp nhau.