SHANE POV
Sh*t! Nagising ako Ng nag-aalarm yung Clock ko ~.~ Hindi ko Namalayan na 6:10am Na. Ghad! 7:00 Start ng Klase namin! Badtrip naman Oh *gulo buhok*.
Done Everything na ko ! Bumaba na ko Para Kumain? Pero pagbaba ko wala na yung dalawa! Aish. Nakita ko si Assi. Wilard !
"Mr. Wilard?" Tawag ko sakanya.
"Yes. Lady*bow*?" Mr. Wilard.
"Where's the Girls?" Ako.
"You mean Lady Shanla and Ms. Shanelle?" Ba't naiba yung tawag niya kay Neel?.
Ah Nevermind-.-!
"The'y Arrive already at your school,lady!" Mr. Wilard.
Aish. Ba't hindi nila ako ginising! Lagot sila sakin mamaya-.-!
Tumakbo na ko At dumiretso sa garahe Para kunin ang kotse ko! Iniwan ko na rin si Mr. Wilard dun sa loob!.
**
Nasa Parking lot na Ko ng School ! Nga pala Ang name ng school na to ay Davinder Academy Ngayon ko lang nalaman ! Hehe.
Habang Naglalakad ako. May sumalubong sakin na mga babae actually 3 sila !
"Hey!Bitch!?" Yung Babaeng nasa gitna.
Ako ba tinawag niyang bitch -.-! Ang ayaw ko sa lahat tinatawag akong 'bitch' ! Baka gusto niya makita Pagka-Bitch ko -.-!
"What did you just say-.-?" Cold Voice.
"BITCH!" Aba't inimphasize pa Niya!
"What Do you 3 Need to me?" Ako.
"You!" Turo sakin ni girl sa gitna.
"Why -.-?" Ako Cross arm.
"Well. You know Trixie, right?" Sa Gitna Let.
So Anong meron kay trixie?
"Yah! Just Go the point-.-!!" Irita kong sabi.
"We want a revenge !" Naghahamon ba toh?.
Dahil lang Sa natamaan siya ng tira ko kahapon -.- Big Deal ba para sakanya yun! Watta idoit -.-
"Your saying that you want a revenge? What kind of Revenge? Play Volleyball ———-" Hindi na niya ko pinatapos pa sa pagsasalita. Aba't bostos na bata -.-
"No! Fight Us-.-!" Nagulat ako Ng kunti and napangiti ! Why? I don't know.
"Why?" Ako. Kunwari takot ~.~
"Tss. You don't know Who is Trixie?!!" pasigaw niya sakin!
Kapal naman nito sigawan ako! Yan tuloy nakahakot na kami ng atensyon sa pagsigaw niya -.- I Hate Atention !.
"No! Said It Who Is she? Your just wasting my TIME!" Nanggigigil na ko sa babaeng toh!
Yung dalawa naman niyang kasama ay tahimik lang!
"She's The one and only Leader Of ShakeSpear Gang ! At ako ang kanang kamay niya!" What?! Ano yun??
[A/N : Sarreh ! Wa maisip si utak^_^V]
Aish! Gangster? I'm not a gangster anymore. Help me ! Pls.
Nakatingin pa rin yung mga tao samin! May bulongan pa nga ehh.
BINABASA MO ANG
Gangster Secret ●●
AçãoFirst Time Makagawa Ng Story ! pagPasensyahan niyo na ako kong Meron man Akong Makakapareho ng Story ! Peace ^_^V