Chapter Eight - Caller

11 1 2
                                    

[Kahit sino na magkaPOV dito ^_^V]

SHANLA POV

We Arrive at school early. I dont know, Why? It's Only 5:30 in the morning. Naaabutan ko sila na'ng 6:00am sa dining hall, leyt kasi ko magising >.<.

"Ba't ang aga natin?" Ako.

"Wae? You dont like early birds-.-?" Shanelle.

"Hmm*pout*Aniyo, Nagtataka lang ako?" Ako.

"Don't be! Walang ibig sabihin ito:)" Said Shane.

At yun nakarating kami sa classroom ng walang engkwentro, pagpasok namin andito narin ang Grupo ng BSG at WK(White Knights), Kami palang yung nandito.

"Hi?! Guys ^_^!" Bati ko sa kanila.

"Ow.Hi! Girls, agap niyo ah^_^" Joshua.

Tiningnan lang siya nung dalawa kong kapatid. Bigla naman napatigil itong si Joshua. Haha Takot. Nginitian ko nalang siya. Dumiretso na kami sa kani-kanilang upoan.

Mga naguusap lang sila ng kung ano-ano, may nagaaway(angie@Jassen), may pakipot(Shiela@troy), may sweet(jamaica@micheal), may nagbabasa(Neel@miguel) Himala nga e, kapatid ko nagbabasa na. May nagge-games(roseanne@joshua) COC yata?, ako naman tahimik lang nakatingin sa kanila, tahimik kasi yung katabi ko-.- then paglingon ko sa likod sa pwesto nila shane nakita kong naimik siya pero hindi ko maintindihan kahit na ang lapit ko lang naman, siguro sa maingay yung mga kasama namin dito~.~.

Well naguusap lang naman sila ni Zane Oppa ^_^ bagay sila ! Hihi. Himala din at nakikipagusap na siya sa lalaki.

**

SHANE POV

Habang nag-uusap kami ni Zane na mabait naman pala:) ay may biglang may tumawag sakin?.nag-excuse naman ako sa kanya at tumayo.

*Riiinnnng*Riiiinnnnggg*

"Yeobeoseyo?" Me.

"PRINCESS!!! Where here at your massion?!!" That's Mom.

"What?!!" Me.

Napansin ata ako nung mga nasa paligid ko, kaya lumabas ako.

"Ehhh!! Don't shout Princess?!!" Mom.

"Tss. So Bakit kayo umuwi-.-?"

"Why? Ayaw mo ba kami makita ng Appa moT.T?" Mom.

Nagiging O.A nanaman si Mom -.-

"Bakit nga Mom?" Ako.

"Well, I have something to tell you and also too your two sisters?" Mom.

"What is it?"

"Later i'll tell you^_^ i'm gonna hung up na, princess! Bye.muah:*"

End call

Tss. Ano kaya yung sasabihin ni Eomma?

Pumasok na ko sa room at paparating na ang terror teacher namin o sa aming mga babae lang ! Kasi alam niyo sa lalaki lang siya mabait alamnathis ibig sabihin lang nun 'CONFIRM'.

Alam niyo na yun !

"Bakit Ka sumigaw kanina? May problema ba?" Tanong ni Zane pagkaupo ko.

"Ah Nothing. Makulit kasi yun*pilit ngiti*" ako.

"Goodmorning Class!" Sir Seb.

Binati naman siya pabalik nung mga kaklase namin. Sa linya namin Wah Paki! Kaya nagstart na ang disscussion.

Napansin kong nakatingin sa pwesto namin si Shanla at ang mga mata parang may sinasabi na ano-yan-ha? Look.

Inirapan ko na lang siya, at nakinig na ulit kay Sir-.-

-----------
------

Sorry LAME >.<

Next chapter nalang !

Tagal kong nag-Update ^_^V
Haba ng bakasyon...

~Sachee Tenada

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster Secret ●●Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon