Cấm Huyết Hồng Liên 101-150

2.4K 9 2
                                    

Chương 101: Triển lãm hào phóng

“Tiểu tử kích động như vậy làm gì? Ngay cả nước mắt nước mũi cũng chảy đầy ra rồi kìa, chẳng qua, nên hảo hảo cao hứng một chút thôi, ha ha!” Môn La nói xong liền ngửa mặt cười rộ lên, Dịch Vân có thể an toàn đi ra khỏi Lạc Nhật sơn mạch đã làm cho hắn thật nhẹ nhõm thở dài một hơi, một đoạn thời gian này từ lo lắng đến kinh ngạc, mọi thứ trong khoảnh khắc đã bị hắn vứt bỏ phía sau.

"Tê tê tê " Cầu Cầu cũng hưng phấn leo lên đầu Dịch Vân, nhìn thấy cảnh vật bát ngát đập vào mắt, nó múa may uốn lượn ở trên đỉnh đầu hắn.

Dịch Vân phóng qua một gò đất, đi đến chỗ có vết bánh xe trên mặt hoàng thổ(đất vàng, đất bazan), ngồi xổm xuống dò xét một phen , sau đó cười nói: “Lão Đại, dấu bánh xe cùng vó ngựa này vẫn còn mới, án theo dấu vết lưu lại thì hẳn là trong ngày hôm nay, chúng ta lúc này đuổi theo, trong vài canh giờ thì có thể gặp được đoàn người ngựa này rồi.”

“Ngươi vội vả tìm đoàn xe này làm gì?” Môn La kỳ quái hỏi.

Dịch Vân cười nói: “Đầu tiên, chúng ta cũng không biết vị trí này là ở chỗ nào của đế quốc, cho nên muốn tìm người xác định phương vị mới được; Thứ hai là, ta và Cầu Cầu đã rất lâu rồi không uống qua nước sạch, hiện tại cho dù có người lấy đao kề cổ ta, ta cũng tuyệt sẽ không uống cái thứ thú huyết tanh hôi kia.”

Vỗ mạnh vào đầu mình một cái, Môn La cười nói: “Bản thân ta là linh thể, không cần ăn uống, nên cũng quên các ngươi đã uống máu gần hai mươi ngày nay rồi. Ngươi nói rất đúng, nhanh tìm được đoàn người kia, sau khi ăn uống no say, sẽ suy nghĩ bước tiếp theo nên đi như thế nào!”

Dịch Vân xác định phương hướng đoàn xe ly khai, lập tức theo dấu bánh xe lưu lại mà bám theo.

Đồng dạng cũng là vội vàng chạy đi, thế nhưng tâm tình hôm nay lại khác nhau rất lớn, Dịch Vân quả thực hưng phấn đến độ muốn lập tức hát vang lên. Dọc theo đường đi lộ trình bằng phẳng, cùng địa hình gồ ghề lởm chởm nguy hiểm luôn rình rập bên trong Lạc Nhật sơn mạch, khác nhau một trời một vực.

Dịch Vân một mạch chạy đi gần trăm dặm, thấy vết xe ngựa trên mặt đất dần dần rõ ràng hơn, làm cho mệt nhọc tự nhiên không cánh mà bay, sức lực càng thêm sung mãn vội tìm dấu vết rồi liền chạy đi.

Mấy canh giờ sau, dịch Vân rốt cuộc nhìn thấy trong đám bụi mù mịt xa xa phía trước, hơn mười chiếc xe ngựa ẩn hiện ở bên trong đó, hắn kích động hoan hô một tiếng, không hề do dự gì, nhanh như chớp vọt chạy tới.

Ngạc Đa Đồ nhìn cảnh vật không ngừng vụt qua bên ngoài xe ngựa, trên khuôn mặt tràn đầy vẻ u sầu. Hắn là chấp sự cao cấp của “Kiệt Nặc Tư" gia tộc, lần này phụng mệnh ra ngoài làm việc, mà hiệu quả lại kém xa không như mong đợi, hôm nay đã hết thời hạn một năm đến lúc phải trở về, hắn cũng đành phải cắn răng trở lại gia tộc phục mệnh.

Cấm Huyết Hồng Liên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ