Cấm Huyết Hồng Liên 301-350

2.5K 5 0
                                    

CẤM HUYẾT HỒNG LIÊN

Tác giả : Trư Hồng Huyết

Chương 301 : Đặt cược

Dịch : A Cú

Biên : A Tút

Nguồn : Bàn Long Chiến Đội – 2T

“Lam Duy Nhĩ gia tộc.

“Xem hai người bọn họ chưa?” Mặc Tây nằm trên ghế, vô lực hỏi.

“Đã gặp Ma Đa, nhưng A Lý Bố bị giam trong địa lao, ta không gặp được, bị thủ vệ chắn ngoài cửa, ta muốn vào tìm hiểu nhưng khi xông vào họ lại dám rút kiếm với ta, thật sự chúng là thành viên Lôi Hổ cấm vệ của ông nội hả?”

Mặc Tây xanh mặt, gật gật đầu.

Nói chuyện là một gã nam tử bưu hãn, mặt chữ quốc (mặt vuông vức), cơ thể cơ nhục nở nang, ẩn chứa một cỗ lực bạo phát mạnh mẽ. Hắn chỉ đứng tùy ý nhưng uy thế to lớn, tựa như sư tử săn mồi, đó là con thứ hai của Mặc Tây, thiếu tướng trấn thủ bắc phương, An Tắc Tạp.

“Hừ! Không chỉ nói là ngươi , mà ngay cả ta đây tộc trưởng đương nhiệm cũng vô pháp bước vào địa lao một bước, nhà cửa của mình, ta đây cũng bị rút kiếm đuổi ra, dám đối đãi đứng đầu gia tộc như vậy, ngươi nói đây còn có đạo lý sao ?” Mặc Tây cả giận nói.

Mặc Tây tức giận rất đúng, tự nhiên là do Bá Nạp Đốn, lão hạ tử lệnh, ngay cả hắn cũng không có được miễn, chỉ cảm thấy thật sự mất mặt mũi gia chủ.

Thở dài, An Tắc Tạp nói: “Để cho Lôi Hổ cấm vệ trông cửa địa lao, đây là nhằm vào phụ thân ngài, hẳn là sợ người phá vụ xử quyết Tứ đệ a! Xem ra ông nội lần này giận thật rồi, quyết tâm giết A Lý Bố mới xong !”

“Chết tiệt, ông nội của ngươi cũng không biết thức thời !” Mặc Tây rống to: “A Lý Bố đúng là làm chuyện sai lầm, nhưng hắn dù sao cũng là trực hệ gia tộc, lại là con của ta, làm sao nói giết là giết? Cùng lắm thì trục xuất ra khỏi gia tộc, thậm chí đuổi ra Kỳ Võ đế quốc, làm sao tự tay trừng trị như vậy được chớ ?”

“!”

“An Tắc Tạp, ta vội kêu ngươi trở về, là do ngươi hàng năm ở trong quân lữ, trừ ngươi và đại ca ra ông nội không hề coi trọng ai cả, ngươi nghĩ biện pháp thuyết phục ông nội đi, bất luận thế nào cũng phải lưu lại A Lý Bố một mạng !”

Lắc lắc đầu, An Tắc Tạp bất đắc dĩ nói: “Phụ thân, ông nội bình thường nói đâu chắc đó, đã phát hạ quân lệnh là không thể thay đổi mảy may, hiện tại ngay cả Lôi Hổ cấm vệ quân cũng đã phái tới trông coi địa lao, quân lệnh đã xuất, ý tứ ông nội thực rõ ràng. Chính là nhất định phải giết A Lý Bố, giờ phút này trên người của ta quân hàm quan thiếu tướng, sĩ quan phụ tá lệ thuộc ông nội thượng tướng quân, pháp quy gia tộc, quân hàm tối thượng, nếu ta dám dài dòng, chỉ sợ cũng ngay cả ta cũng sẽ bị ông nội quân pháp luận xử.

Mặc Tây nghe vậy giật mình, nhớ tới dĩ vãng Bá Nạp Đốn lệ thường làm việc, chợt vô lực tựa lưng vào ghế ngồi, thật lâu không nói nên lời.

Cấm Huyết Hồng Liên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ