Cấm Huyết Hồng Liên 251-300

3K 10 1
                                    

Chương 251 : Tử hồn diệt linh .

Dịch : A Tút

Biên : A Cặc

Nguồn : Bàn Long Chiến Đội – 2T

“Hahaha, tình cảnh hiện giờ có phải rất quen thuộc hay không? Giống như năm đó ngươi tán tâm áp bách ta vào tử địa, khiến ta trên trời không đường dưới đất không lối phải sử xuất Tử Linh Chuyển Sinh, đây là báo đáp của ta, chết đi, chết đi! Chết nhanh lên cho ta!” Khiết Tây Tạp tâm thần như điên loạn rống lên.

Nàng thật sự rất hận Dịch Vân, mục đích sống duy nhất là muốn giết hắn, bây giờ thấy cừu nhân sắp bị vạn độc phệ thân, trường thương âm độc đâm vào cơ thể mà chết, Khiết Tây Tạp hưng phấn la lên.

Bầu trời bỗng nhiên sáng lên hai đạo hào quanh, một đỏ một lam, nhất thời chiếu sáng khu rừng bị hắc ám bao phủ, hai màu đỏ lam xuất phát từ thủy hỏa nguyên tố bất đồng tạo thành, vừa xuất hiện bắt đầu va chạm, rất nhanh dung hợp thành một ma pháp thuẫn to lớn hiện ra.

Hộ thuẫn nửa đỏ nửa lam lơ lửng trên đầu Dịch Vân, chính diện ngăn cả hai quả cầu và 10 trường thương hắc ám.

Rầm rầm rầm rầm rầm rầm......

Tiếng va chạm đập vào nhau không ngừng như thiên lôi oanh đỉnh, vang rền lan xa hơn 10 dặm, ngay cả thủ đô Kỳ Võ ở xa xa cũng mơ hồ nghe thấy.

Thanh âm qua đi, hắc mang đầy trời biến mất, ánh mặt trời lần nữa chiếu rọi rừng cây, hơn 10 ma pháp cường đại của Khiết Tây Tạp đều tiêu tán, chỉ còn lại một cự thuẫn song sắc lẳng lặng lơ lửng giữa không trung.

Khiết Tây Tạp kinh ngạc vô cùng, nhìn cự thuẫn đỏ lam liên tiếp chống lại hơn 10 ma pháp đánh vào, hiện giờ thân thuẫn có mấy vết rách rất nhỏ, ngoài ra không có tổn hại gì, “kia rốt cục là ma pháp gì? Làm sao có thể tỉ mỉ ngăn cản sát cục ta bày ra? Làm sao có thể? Rốt cuộc là có chuyện gì? Tiểu tử kia thế nào còn chưa có chết? Rất đáng giận! A a a a…!”

Dịch Vân hít sâu một hơi, phóng xuất ma lực thủy hệ trong khí hải ra, khoảng khắc hủ đàm màu đen vây khốn hắn đều bị đông lại, hắn khẽ vận kình chấn vỡ băng tầng quanh thân, nhảy lên mặt đất cách đó hơn 10 thước.

Cúi đầu nhìn xuống hai đùi, ống quần biến mất, da thịt trên đùi đều bị ăn mòn đen kịt, đang chảy ra máu độc, nhìn mà kinh tâm.

Dịch Vân thâm nghĩ: “Hiệu quả ăn mòn của hắc ám ma pháp quả thật âm độc, may mà độc tính đã bị đẩy ra ngoài cơ thể, ảnh hưởng cũng không quá lớn.”

Môn La cũng nhẹ nhàng thở ra: “Hoàn hảo ngươi sớm thoát vây bức độc, bằng không lại thêm một hồi thì khó bảo toàn tánh mạng rồi. Gia tộc Tư Đạt Đặc ta từ nay về sau vô vọng phục hưng. Hừ, con đàn bà kia thật sự đáng chết, thiếu chút nữa chặt đứt căn nguyên gia tộc ta mà !”

Trước mặt Khiết Tây Tạp vẫn còn tường thành hắc ám, nàng giận dữ rống lên: “Không nghĩ ra sát cục như vậy cũng giết không được ngươi, ma pháp vừa rồi là gì? Nếu không phải có ma pháp thuẫn đáng chết kia xuất hiện, ngươi sớm chết đi mới phải!”

Cấm Huyết Hồng Liên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ