CẤM HUYẾT HỒNG LIÊN
Tác giả : Trư Hồng Huyết
Chương 351 : Quan tâm hay uy hiếp?
Dịch : A Tút
Nguồn : Bàn Long Chiến Đội
Cuối cùng cũng đã đến những người chốt hạ, nghi thức phong tước của cấp bậc Lục Tinh đã bắt đầu.
Dịch Vân nhìn khắp toàn trường, phát hiện Mễ Nặc đang đứng lẫn trong đám người ở trong điện, thần tình đầy tự hào, nhìn về phía hắn đá lông nheo một cái. Khiến cho hắn dâng lên một cơn ác hàn, Dịch Vân rùng mình nhe răng gật đầu với lão.
Anna lúc này cũng nhìn thấy viện trưởng Mễ Nặc, đi sát vào bên người Dịch Vân, nghi hoặc nói: “Viện trưởng Mễ Nặc lần này đến tham gia buổi lễ long trọng này cũng không ngoài ý muốn. Nhưng mấy người hiện đang đi bên cạnh viện trưởng, như thế nào cũng đến?”
Khó trách Anna sẽ hỏi như vậy, lúc này bên cạnh Mễ Nặc, vốn là ba người không nên có mặt tại đây lúc này. Phân biệt là Tạp La Tạp, Ni Tư cùng với tộc trưởng Cát Âu của gia tộc Kiệt Nặc Tư.
Có tư cách đến nơi này xem lễ, không ai không phải là trọng thần của đế quốc, tướng lãnh cao cấp, tước bậc ít nhất cũng là “Tam đẳng bá tước”. Dĩ nhiên, với thực lực cùng địa vị của Mễ Nặc. Hắn đương nhiên có đủ tư cách tham dự, chỉ là ba người Tạp La Tạp ko có tư cách ấy.
Dịch Vân lãnh đạm nói: “Không có gì đáng ngạc nhiên cả, ba người bọn họ đều là do ta làm khó với lão sư Mễ Nặc mang bọn họ theo vào.”
Anna nghe vậy ngạc nhiên!
Trừ đám người Mễ Nặc, trên đại điện Dịch Vân còn phát hiện vài gương mặt quen thuộc, viện trưởng Bố Lạp Tác của Lai Nhân Học Viện cùng với thành viên Tứ đại gia tộc. Trước đây, tộc trưởng các đại gia tộc đã từng đến trước cửa đưa lễ chúc mừng hắn. Bất kỳ ai trong Kỳ Vũ đế quốc này, có uy danh hiển hách, thuộc tầng lớp cao tầng có thực quyền, tất cả quan viên đều tề tụ xem lễ. Không một ai vắng mặt, loại chuyện này cực kỳ hiếm thấy. Khó trách dân chúng cả nước đều để ý đến đại điển được tiến hành lần này.
Vẫn đang nhìn quanh quất, Dịch Vân bỗng nhiên phát hiện hai luồng ánh mắt sắc bén chiếu thẳng lên người hắn, ngẩng đầu nhìn lại, phía đông điện, trong đám người xem lễ ở hàng thứ nhất, Bá Nạp Đốn cùng với Mặc Tây Cách ở trung ương đại điện đang nhìn chằm chằm vào hắn.
Dịch Vân nhíu mày, ở trong mấy người quen biết. Hắn không nghĩ rằng sẽ gặp lại hai người này. Tin chắc đại điển hôm nay là lần cuối cùng bọn họ chạm mặt, ngày sau khó gặp lại. Sẽ không gặp lại lần nữa, vẻ mặt Dịch Vân bình tĩnh, lãnh đạm quét qua phía đông điện.
Vừa đánh mắt sang bên đấy, Dịch Vân cảm thấy kinh ngạc, không ngờ ở phía sau hai người Mặc Tây, chính là người mà sau trận chung kết ma đấu đại hội, hắn chưa từng gặp lại, Ma Đa. Hiện tại đứng bên cạnh Ma Đa là một gã đại hán cường tráng mặc quân phục.
Người này, Dịch Vân chưa bao giờ gặp qua, nguyên nhân khiến hắn quan tâm là bởi vì hình thể bên ngoài của gã, khí thế toát ra có chút tương đồng với Mặc Tây. Chắc là một thành viên trong gia tộc Lam Duy Nhĩ, về phần là ai, Dịch Vân không đoán được, cũng không muốn biết.