Chapter 1: Parking lot (edited removed 85% emoticons)

87 3 0
                                    

>>Chapter 1: Parking lot''

Good Morning! Hello! Ako si Megan Anxien Choi! 16 years, 4th yr (grade 10) student this school year! I study at Rubics International University! (meaning august nagsisimula class namin) Pero sa HS division ako. Half alien and Half Korean! i can speak tagalog, but i want to speak mix language.

I hope i'll have a wonderful first day at school (again) next next week for this new semester! Im so excited! Christmas vacation kasi.

Omo! Wae?! Wala pa akong bagong gamit para sa school!!! Mommy! Tsk tsk! (naubos na kasi last sem yung pinamili namin noon)

Makapagmall na nga lang para makabili na.

"Mommy, aalis po ako, pupunta po ako sa mall, para bumuli po ng bagong gamit."

"Okay sweety, ingat ka ah. Uwi ka agad. Gamitin mo na yung car ko para mabilis. May student license ka naman diba?"

"Yes mommy, i have my student license here."

"Okay be careful now. Here's some extra budget."

"Thanks mom, bye, seeya later."

*MALL

Hayyy, nandito na ko sa mall, dami dami ko dala. Tsk tsk, walang tumutulong sa akin, aww stupid! Natural wala, wala ako kasama eh. Banas! Hayyy Megan, be practical next time! Grrr...Dapat pala talaga sinama ko na si Kuya JS, (butler ko) para may tumulong sa akin magbuhat nito.

Lagay ko na nga toh sa kotse, para makapagshopping ng walang sagabal.

*Lakad

.

.

.

.

.

.

.

*Lakad

.

.

.

.

.

.

.

.

*Lakad

.

.

.

.

.

*BLAG!!!*

"Ouch! Aray ko~"

"Sorry!" sabay takbo, what the? Grabe ah di man lang ako tulungan dito ah!

"Hoy Nico!!!! Kahit kelan ka talaga! Isip bata! Di man lang tulungan ung nabunggo mo!" kasama niya ata toh. psh

Hayyy nako boys are boys, kalaking tao pa man din! mukha siyang pranksters and loko lokong play boy! how imprudent! Tingin ko pinagtripan niya yung guard kaya hinahabol siya.-___- Nakakainis siya!

"Hah!? Nagsorry na ko! Wag ka abala! Nag-eenjoy pa ko eh!"

"Hayy kahit kelan ka talaga Nico. Tsk tsk. Ahh... Miss tulungan na kita ah, pagpasensyahan mo na yun, isip bata kasi eh."

"Ahhh sige thank you, ahahahaha, halata nga eh, makaasta parang bata." aww deep inside sakit ng pwet ko.

"Ahhmm miss, ako na magdala nito, san ba ang kasama mo?"

"Ahh, mag-isa lng ako eh, sa kotse ko lang dadalhin." sabay turo sa di kalayuan na sasakyan.

"Ahhh... Ok. WAIT! Mag-isa ka lng meaning ikaw ang nagdrive ng cool car na yan?"

Meeting My Nemesis [slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon