Chapter 9: Btches And Jerks

27 3 1
                                    

>> Chapter 9: BTCHES and JERKS

[MEG]

Urrgghhhh!!! Nakakainis! nakakainis! Lam niyo yon? Kailangan ba talaga ipangalandakan? Nak ng! That jerk! Nakakabwisit! Bakit ba kasi kasali yun? Itali ko headmaster nila eh!

Sinundan naman ako nila Xander, Amy, Ven at Zan nanaka cap ( I'll explain latuur) papasok sa venue,  habang baglalakad kami pinagbubulungan kami nung mga taga V.U.

"Woah, their like mountaineers, their so noisy tsk tsk, I think I never should have doubt Mr. K, everything he said is true"

"Yah, their like amazonas, but hell yeah that balahura guy is sooo handsome ke ke ke~"

"Tss, but the girl with the guitar is so annoying, she has the guts to smack Gab in the face,  and take note she even interfered on someone else's Love quarrel! she is a damn loud freaking mouth! I hate her!"

wag ka mag alala teh i hate you too. hahaha joke. ha ha ha nakakabanas ang bulungan, napatingin naman ako kay Anthony,  tinignan niya ako at umiling iling at nag 'tsk tsk'. Tss, kasalanan toh ng lalaking yun eh.

"Hala Meggie sorryyyyyy.." T^T

"Oo nga Megan,  sorry kasalanan namin, sorry talaga, kundi sana kita inakbayan.." (_ _")

"De okay lang, pabayaan niyo na lang, let's prove ourselves to them, na we are better and that was a mistake, and who cares kung maingay tayo? At least wala tayong pinagtatakpan sa sarili natin."

"Megs, ok lang naman yung amin, pero yung sayo, nahusgahan ka agad" sabi ni Amy.

"Tss ok lang, di ako gugutumin ng husga nila noh, and besides,  ok lang kasi napagkamalan kayong couple mwahahahaha!"

"Tama! LQ pa daw eh, diba Zha! haha!" xD sabi ni Ven

"Oo nga eh, tsaka may bago ng bansag sayo Jax, Balahura Guy!" sabi naman ni Zan

yung dalawa naman parang pinaghukluban ng langit at lupa ang reaksyon dahil sa kashungaan nila. Wahahaha.

"Teka lang Althea,  san lupalop mo napulot yung Jax?" tanong ni Xander

"Ah eh, Yung sa ja sa Justin tas X sa Xander. Ok lang?"

"Woah galing mo nga eh, type ko yung nickname." =D ngiti labas lahat ng ngipin.

"Ikaw may kasalanan nito eh, ang landi landi mo, at ayan ka na naman nagsisimula ulit" nakabusangot na sabi ni Amey (wahaha trip ko lang palandiin name ni Amy lol xD)

"Aba, mas malaki atraso mo noh, Balahura guy na tawag nila sa akin eh!"

"Oh ayan ayan na naman kayong dalawa pagbuhulin ko kayo eh. Stop na, ako namang lalandi, lol ciao~" sabat ni Drake na umalis din kaagad.

patuloy lang kami nagwawalkaton papuntang stage, nahuhuli ako dahil syempre iniisip ko yung chika nila eh, " she has the guts to smack Gab in the face," sikat yun? parang diyos naman kung itrato nila, tss. V.U has the most annoying btches and jerks -.-

"Megan."

"Ay diyos!"

"Lol, ok ka lang?"

"Ah, okay lang Anthony,  bakit?"

"Wala, mukha ka lang nagsspace out"

"Ahh hahaha"

after ng sinabi ko, silenceeeeeeeeee.

"Uhmm, Aj, tahimik mo noh? Utang na loob wag mo sitahin pag aaj ko lol"

"*chuckles* ang ingay mo kasi eh, ingatan mo na lang bibig mo, sige una na ako, bye haha" at umalis siya, woah O.o napatawa ko ang human neuron! omy, watda, baliw ko kasi eh! lol.

Meeting My Nemesis [slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon