>>Chapter 2: Letter''
[MEG]
Pag kagising ko, nasa kwarto na ako. Pano ako napunta dito? Ang natatandaan ko hinika ako sa may parking.....
0__0" ano kaya ngyari dun kay Edward, pati dun sa lalaking binilhan ako ng bagong inhaler.
Panaginip lang ba yun?
Tumingin ako sa paligid, nandun naman ung mga pinamili ko, nandito din sa may bedside table ung bago kong inhaler, ang cute nman, pink. xD may extra pang gamot. :))
Napatingin ako sa may bintana, shocks! Gabi na pala.
Tumayo na ako at pumunta sa may study table ko, nandun kasi ung phone ko eh, pagkakita ko sa phone ko may pinapatungan siya na papel, binasa ko eto nakalagay :
December 18, 20**
Hey Megan,
Text mo ko dito sa number na toh, 0929338**** . Friends nga diba? Itext mo din sa akin kung okay na pakiramdam mo. Nga pala ginamit ko cellphone mo para masundo ka, ung number 1 speed dial mo ung tinawagan namin. xP. Mommy mo pla yun, kaya ayan sinama pa kmi hanggang dyan sa bahay niyo, kahiya nga eh, pinasalamatan niya yung may kasalanan. XD Hahahahahaha hiyang hiya naman si Nico. Hahaha xD pero sabi niya di niya pinagsisihan yung pag pisil niya sa ??#/#?'*/@/@+_"*' ....
=_______= bakit naman kailangan pa sabihin yun, lalo tuloy ako nainis sa lalaking yun. At bakit puro scribble na ang katuloy? Tingin ko nag agawan toh eh. Medyo lukot pa tong papel. Tinalikod ko yung papel, at tama nandun ang katuloy.
. . . .Oo totoo di niya daw pinagsisisihan, 1st time eh, 1st time daw makahawak ng maliit-_-, eh hindi nman eh, (just saying) palibhasa puro over used na ang mga nahawakan, playboy eh! kaso immature pa, pumapatol sa mas bata sa kanya, 16 ka pa lng pala? sabi ng mom mo eh, eh si Nico 17 na. Ako naman tama 18 na! Hahaha gurang na ko. Dapat nga pla hihintayin ka nmin magising kaya andami namin nalaman tungkol sayo kakakwento ng nanay mo para daw di kami mainip, eh kso gabi na at bored na tong kasama ko kaya umuwi na din kmi. Keep intouch ah, At nga pla, ay wag na, malalaman mo din. Hahaha... See you at the future events! Pakaingat ka! ;))
-Cristian Edward xP
P.S. Hoy Panget! Wag na wag ka na ulit magpapakita sa akin ah! Badtrip ka!!! Dahil sayo di ko na nagawa trip ko. At nga pala round, tiny, soft ; j (smirk). Hahahahaha xD
Ay! Nyetang P.S toh, di na toh si edward!>< iba sulat eh. Malamang si Nico toh! Bastos talaga! Sooo insensitive!
Palibhasa puro over used na ang nahawakan eh!!!
Waaaahhh!!! Ayoko na isipin, >:/
Matext na nga lang ang lokong edward.
______________________________________________
Note:
Ok lang po ba? sorry for such lame and short update, experiencing writers block. sorry if super short update.
-______- Sabaw eh.
VOTE if u like,
COMMENT if there's something wrong or if again u like it.
FOLLOW if u love
Thank you xD
BINABASA MO ANG
Meeting My Nemesis [slow update]
RomanceHe is immature, he thinks like a kid, sometimes, i mean always acts like one, he is one hell of a prankster, playboy, he is selfish, he is insensitive. BUT he can be really serious at times that it might scare you, and has a terrible temper/ patienc...