CHAPTER 6

40 3 0
                                    

Liza POV









Nakakainis talaga ang mga lalaki. Akala mo kung sino kung pumorma.










Tapos kung mangligaw ang galing pero kapag kayo na. Ano?










Lolokohin ka lang. Akala mo seryoso. Kapag tumagal na kayo magiging cold na syo.









Kabeast mode.










Wag na wag siyang lalapit saakin ULIT. Kung ayaw niya ma-nose bleed sa english ko.








Ganyan ako kapag galit nagiging amerikana.










"Oh Liza. Bakit may bundok yang noo mo?" Nagtatakang tanong ni Sam.









"Nakakainis yung bagong transfer student." Naiinis kong sbi kay Sam.









"Huh? Bakit naman? Ang cute niya kaya tapos ang bait-bait pa niya. Anong problema mo?" Tanong ni Sam.








"Masyado kasi siya. Feeling close kumbaga." Naiirita kong sabi.








"Sus! Baka crush ka lang nun." Kinikilig na sabi ni Sam.








"Kadiri ka Sam! Anong tingin mo sa akin uto-uto? Kapag nagkagusto na ako ano na? Papaasahin lang ako niyan." Nandidiri kong sbi kay Sam.









"Ang lalim naman ng hugot mo. Nasa crush pa lang tayo Liza nasa relasyon kana. Siguro na hulog kana sa kanya noh?" Kinikilig na sbi ni Sam.









Malalim na kung malalim. Bakit? Doon din naman hahantong yun di ba?

1. CRUSH KA.
2. NA-FALL KA.
3. NAGING CRUSH MO DIN.
4. NANG LIGAW.
5. SINAGOT MO.
6. NANGAKONG HINDI KA IPAGPAPALIT/ IIWAN.
7. NAKA-HANAP NG MAGANDA KAYSA SAYO.
8. INIWAN KA.
9. PINAASA KA.
10. NILOKO KA.

Saklap frend. <\3









"Hinding-hindi ako mafo-fall dun sa mayabang na yun noh!" Matapang kong sbi kay Sam.









"Talaga lang huh?" Natatawang sbi ni Sam.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.








"I'm going to challenge you Liza, If you fall ibibigay mo saakin ung condo mo. And if you don't fall I will give you my ATM card na naglalaman ng 500,000 pesos. Deal?"














Operation: Make the bitter fall inlove  [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon