CHAPTER 7

35 2 0
                                    

Sam POV







Matagal ko ng pinapangarap na mag karoon ng sariling condo but my parents didn't allow me to have it.










Kaya yun ung ipana pusta ko kay Liza para naman magkaroon na ako ng condo.









Buti nga pumayag si Liza eh. Alam ko naman di tatanggi yun. Matapang eh.








Tignan ko lang hanggang saan aabot ang bitterness ng aking bestfriend.






♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡





Sander POV









Hinahanap ko ngayon sa school si Samantha. Balita ko bestfriend yun ni Liza.









Hindi ko alam kung bakit ba simula nung makita ko yung babae na yun sa canteen parang gusto ko na siyang palaging nakikita.








I felt something weird kapag nakikita ko siya. Iba yung aura niya pagdating saakin.









Nagtanong-tanong ako sa ibang varsity Players kung may nakakakilala kay Samantha.








Meron naman si Kurt. Lagi daw nasa dance studio yung dalawa kapag 3:00 pm-5:30 pm.







Ewan ko ba dun kung bakit niya alam. Stalker siguro ni Samantha.








Hanggang makarating na ako sa Dance studio ng school.









Sumilip ako sa pinto para maka sigurado kung nandito nga si Samantha pero wala. Si Liza lang at ung ibang sumasayaw din yung nasa loob.









Pagkatalikod ko nagulat ako sa babaeng naka tayo habang naka tingin saakin.








"Ikaw yung bagong Varsity Player dito di ba?" Tanong niya.








"Oo. Sino ka ba?" Tanong ko.







"My name is Samantha Beverly Crain. Section B from the 3rd building." Sbi niya.







Ahh...Siya pala ung Samantha na sinasabi nilang bestfriend daw ni Liza.








"Ikaw yung bestfriend ni Mary Elizabeth di ba?" Paninigurado ko.








"Oo ako nga bakit?" Nagtataka niyang tanong.







"Pwede ba kitang maka usap?" Tanong ko sa kanya.







"Oo naman. Pero pwede sa ibang lugar na lang?" Tanong niya.







"Sige. Hingin ko na lang yung number mo tapos text na lang kita kung saan at kailan." Sbi ko sa kanya.








Sinave ko na ung number ni Samantha at tsaka nag paalam.
.
.
.
.
.








.
.
.
.
.

Sana tulungan niya ako sa plano ko.












Operation: Make the bitter fall inlove  [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon