Chapter Four

11 0 0
                                    

Masakit makita na may kasamang iba ang lalakeng gusto mo. pero mas masakit na nirereto ka nang taong gusto mo sa taong hinding- hindi mo magugustuhan.

"Dali na! Mabait naman siya. promise, mageenjoy ka." Sabi ni Jiro, halatang naawkwardan pa siya sa sitwasyon pero sinusubukan niyang hindi ipakita.

"Jiro. Okay lang ako. Masaya ako sainyo ni Charlene. Please stop." Pranka kong sinabi sakanya

"Just trust me." Sabi niya at kinaladkad ako papunta kay Tack

"Tack!" Sigaw ni Jiro kay Tack, napalingon naman si Tack kay Jiro. "Yeah?" Sagot ni Tack habang nilalagay ang gamit niya sa locker niya.

"Sweet 16 nang ate ko next week. Required magkapartner para makaattend sa party niya. Pwede mo bang samahan si MJ?" Napakunot nang noo si Tack

"She told me not to come." Sabi no Tack. teka, close tong dalawa?

"Of course she wants you to come. drama lang yun. Baka kasi magaway kayo nang boyfriend niya ngayon." Napatawa si Jiro, napatingin naman si Tack saakin.

"Bakit naman gagawin yun ni Tack?" Nangialam ako.

"Ex ni Tack ang ate ko." Sabi ni Jiro, bakit ang carefree ni Jiro mag salita? Yan ang ayaw mo sakanya. masyadong mabait. At minsan parang walang pake sa feelings nang iba, kagaya nang feelings ko... Napabayaan. de joke.

"You shouldn't have told her." Sabi ni Tack, halatang galit.

"Sorry. Anyways, punta kayo ah? you'll look cute together." Sabi ni Jiro pero parang pikon siya nung sinabi niya yung part na "you'll look cute together". parang nasasakal siya sa pagsabi niya. o baka nagaassume nanaman ako.

"why don't you take her?" Sabi ni Tack. parang pinapasa pasa ninyo akong dalawa ah?

"i have a girlfriend." Biglang sumeryoso ang mukha ni Jiro.

"I'll take her then." Nagsmile si Jiro pero mahina. nagmadali siyang umalis.

Aalis na sana ako pero hinawakan ni Tack ang kamay ko.
"You better look hot. We're going to make them jealous." Sabi ni Tack.

"Them?" Tanong ko habang nanglaki ang mata ko.

"Jiro and her sis. I sense that Jiro still likes you. And I know her sis still likes me more than her fucking boyfriend. " Napanganga nalang ako sa sinabi niya. Over confident siyang magsalita pero napanganga nalang ako dahil baka gusto pa nga ako ni Jiro. baka may pagasa pa kami....

For once in my life, I'm excited to play a game with Tack.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Biro (Joke Lang Nga eh)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon