Ha? Ano sinabi niya? Sila na ni Charlene? Yun ba? Teka? Baka naman mali pag ka rinig ko...
"Sorry talaga.. Mj... Pero kami na since last week"
WHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAT????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Totoo ba to? Teka! Nasiraan na talaga ako nang ulo dahil may Mr. Rocky! Mr. Rocky! Bad influence ka !!! Lumayo ka! Joke lang love kaya kita :* ..
"Ganun ba?" Payuko kong sabi ..
"Oo, Since last week...Sira ulo ka kasi... Crush kaya kita, matagal na.Kaso parang mas gusto mo si Tack kesa saakin.."
"Hala! Si Tack?! Ikaw ang sira ulo! Hindi ako!"
TACK?!?!?!?! ANAK NANG KALABASA?!?! SA LAHAT NANG TAONG ILOLOVE TEAM SKEN YUNG HIGANTE PA?! Siya yung tipong tao na imbis na mag attend nang group meeting nang 8am aattend nang 11am?! anong peg nung tanda na yan?!
"Oo, may nabalitaan kasi ako sa 'source' ko na gusto mo daw siya..."
"Hindi noh! Sino ba yang 'source' mo? babatukan ko eh!"
Halaaaaaa, sino ba yung source na yun?! Hindi niya ba alam na arch enemy ko si Tack Fernandez?! Neighbors kami nung kinder to grade 5! Parati niya ako inaasar! At dahil sakanya nag
ka trauma ako nung bata ako.. Ang totoo lang takot ako sa mga spider, kasi nung grade one ako nag lalaro kami ni Charlene. Akalain mo close kami ni Charlene! Oo actually bestfriend ko
siya dati kaso dumating si Kathleen and maganda naming muse at ang pinaka maarteng nilalang sa buong clase namin! Isang araw kasi nag lalaro kami ni Lene nang tago-taguan, at sumali si
Tack,syempre dahil mabait ako ay pinasali namin siya. Ako yung taya kaya tumalikod ako at isinigaw
"Tago-Taguan mag si tago na kayo!" At nag bilang nang one to ten!
pag katapos ko mag bilang nang one to 10 biglang may gumagapang sa kamay ko! OMG! May spider! Takbo ako nang takbo nang paikot, tawa nang tawa si Tack at sinabihan akong "Weak"
EH SINO BANG HINDI MATATAKOT SA SPIDER?! Alam mo yun unexpected? Di ko lang talaga alam na meron siyang niligay na spider! Eh ayan tuloy! Na trauma! Promise babawi ako doon!
Tatakutin ko din yun.. soon.. Isip isip din nang evil plot pag may time.. hehe.
"Pero sa totoo nga? Crush mo si Tack?"
"No! Never in a million years!"
"Ganun? Galit? Eh nag tatanong lang naman eh"
"Basta di ko gusto si Tack! Ano ba yan!"
Kinamot niya ang noo niya at parang naka "?" face siya bigla siya ngumiti..
"Siguro meron ka noh?Kaya sobrang highblood mo." Bigla siyang tumawa
ANAK NANG KALABASA! Yan pa talaga itatanong sa tapat ko? Kapal nang muks(My term for mukha XD) ni kuya ah! Ano ko ba siya boyfriend?! Girlfriend?! Gayfriend?! Lesbi friend?! LECHE!
"WALA!"
"Edi bakit ang highblood mo doon kay Tack? Di mo naman pala gusto, pero ang defensive mo naman, hehehe!"
"So pag defensive pala ako ibig sabihin non gusto ko na siya? Di ba pwedeng suprise lang?"
"Suprise bakit? Dahil nalaman kong gusto mo siya" Bigla siyang nag smirk saakin at nag "Ayiiieee!!!"
BINABASA MO ANG
Biro (Joke Lang Nga eh)
RomancePagibig , Kapalaran , tadhana ... Ang mga salitang di mo maiwas iwasang sabihin kapag inlove. Pero ano mangyayari kapag itinatry mong iwasan sila? May marahas bang parusa? o ayos lang, at patuloy mong babaguhin ang "chapters" nang buhay mo. Samahan...