Dự chương

409 10 0
                                    

Chiếc đồng hồ Hoàng Kim 

Chiếc đồng hồ khổng lồ lơ lững giữ không trung cùng với những khối tinh thạch bay chung quanh tạo nên một khoản không huyền ảo giữ bầu trời. Nó to đến nỗi, cho dù có đi bất cứ đâu trên khắp thới giới thì cứ ngẩn đầu lên là có thể nhìn thấy một cách rõ ràng, không sót bất cứ một chi tiết nào.No hiện hữu cứ thể như thay thể cho cả mặt trời và mặt trăng. Và rằng nó sẽ , có lẽ , không bao giờ biến mất nữa. Chiếc đồng hồ khổng lồ có hình dạng như một cây thập tự nhọn ở 4 đầu, như thể nó đang đâm thằng vào khoản không và giữ mình lỡ lững trên đấy. Thân chiếc đồng hồ được trạm trỗ một cách tinh tế hoàn mỹ vô khuyết theo một kiểu kiến truc kỳ dị mang hơi hướng tây âu. Những đường điêu khắc lồi lõm đang xen nhau thể như tạo nên một bức họa về lịch sử của chiếc đồng hồ này . Nó tỏ ra một mị lực khiến người khác nếu nhìn vào sẽ không thể rời mắt khỏi nó hoặc muốn chạm tay vào nó một lần. Có lẽ, nó là tạo vậy hoàn mỹ nhất từ trước đến giờ và là một báu vật có một không trên thế giới. Cũng có thể mọi người sẽ tôn thờ nó cũng nên. Mọi việc có vẻ như quá đỗi thú vị và huyền ảo , nhưng nếu như nó không xuất hiện vào cái ngày định mệnh đó, thì mọi việc chắc chắn đã không phải trở nên như bây giờ. Chiếc đồng hồ xuất hiện , là ngày mà lịch sử của nhân loại chính thức viết trang mới đầu tiên của nó. 

Sự Kiện Vàng ----------


[long fic] Điều Kỳ Diệu Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ