Chương 1 part 2

152 6 0
                                    

Ngày xưa lúc vào vùng Trung Địa , ông đã từng chạm trán nó một lần và rằng ông không bao giờ muốn chạm mặt nó lần thứ hai trong đời. Xung quanh nó còn vô số những con quái vật nhỏ khác giống như những con chó lai thằng lằng loại bự, gai gốc và hung bao sẵn sàng lao vào sâu xé con mồi. Hai đứa trẻ bây giờ đã quá sợ hai để có thể thốt ra bất cứ từ ngữ nào, thứ trước mặt chúng thậm chí trong truyền thuyết cũng không thể tưởng tượng ra chứ đừng nói tới việc nó đang lù lù đứng đó và đang hăm he ăn sống mình. Miona đã ngất xỉu từ khi nào. Đám thú nhỏ ngay lập tức lao vào tấn công AK-P và hai đứa bé, ông lập tức lôi từ trong ngực áo ra một cục tinh thể nhỏ bé chừng ngón tay cái được đính vào một sợi dây chuyền màu bạc chỉ thẳng về phía đám quài vật đang lao đầu đâm tới và hô to

" Shield "

Viên đá lóe lên nhanh như cắt , một vòng sáng từ hư không có những khung hình thoi lưới kiểu như tổ ông màu xanh nhạt xuất hiện nhanh chóng chặn đứng đám quái vật. chúng như tông thẳng vào trong một bức tường vô hình và trượt xuống từ từ , chúng cố gắng tìm cách để phá vỡ bứt tường nhưng không thành. AK-P vẫn đang cố gắng duy trì bức tường bằng tất cả những gì ông có. Vòng sáng hình câu màu xanh biếc đang bảo vệ 3 con người nhỏ bé trước lũ quái vật hung hăn.

" Chuyện này sẽ còn tiếp diễn như thế nào nữa ! "

AK-P run lên trong sợ hãi. Behemoth khẽ động thân , rõ ràng là nó bắt đầu muốn tấn công. Nó ưỡn người và chuẩn bị nhào vào, nhưng bất giác nó không còn không đậy gì và tỏ ra vẻ sợ sệt, đám quái nhỏ đi theo nó cũng bất giác lùi lại. Cảm thấy có gi đó không lành AK-P cô gắng quay đầu về hướng ngược lại để xem chuyện gì đang xảy ra. Ông không còn tin vào mắt của mình nữa, dù trời đất có đổ ập xuống trước mặt thì ông vẫn muốn nó xảy ra hơn là chuyện ông đang nhìn thấy. Phía kia chân trời có một vòng sàng hình cầu đang nhẹ nhành từ hư không đáp xuống , càng ngày khối cầu càng to rộng ra thoắt cái đã biến thành một quả cầu lửa khổng lồ nuốt trọn mọi thứ xung quanh nó. Quả cầu lửa như có vẻ nứt toát ra khi nó trương phình và vỡ vụng thành nhiều mãnh khi nó đã lớn đến cực đại. Trên quả cầu có hình thù hoa văn ẩn hiện kỳ lạ liên tục xoay vòng và vỡ nát như một cái trứng. Và nếu là trứng thì bên trong là cái gì ?

" Long Vương Bahamut –một trong Thập Vương của Trung Đia Mirdg "

Một con rồng giang một đôi cánh rộng của nó đủ sức phủ khắp một vùng và gào lên một tiếng thật to tạo thành một làn sóng cát bụi khổng lồ quét qua khắp mặt đất, lan ra hơn cả trăm dặm càng quét bất cứ thứ gì nó đi qua, trước khi con rồng đập cánh vụt lên không trung tạo ra một làn sóng khác. Ở giữa ông trung con rồng quát ánh mắt của nó một vòng, toàn bộ vảy và cơ băp của nó dựng lên và căn cứng , những đường gân lửa chạy dọc theo cơ thể ẩn hiện sau lớp cơ vảy. Viên ngọc trước ngực của nó đỏ ửng lên và phát ra một ánh sáng đỏ thẫm. Con rồng há miệng của mình, ngưng tụ trong không khí một một qua cầu lửa bé tý rồi phút chốc to đùng lên và cứ vậy mà to lên nữa.

" Hết rồi ! cuối cùng thì ngay đó cũng đã đến "

AK-P muốn buông xuôi mọi việc, sức người làm sao có thể chống lại nó cơ chứ,một trong Thập Vương của Trung Địa. Nhưng ông lại nhìn lại hai đứa trẻ trong vòng tay của mình đang run bần bật lên vì nỗi sợ hãi. Ông hạ quyết tâm phải bảo vệ chúng dù có trả giá bằng sinh mạng của minh. Bọn Behelmoth giờ cũng đã bỏ chạy thật nhanh để mong thoát thân mà không muốn vong mạng.

[long fic] Điều Kỳ Diệu Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ