Tháng 4 Ngày 6 Năm 2xxx Sự Kiện Vàng xảy ra, đánh dấu thời điểm cuốn lịch sử của nhân loại chính thức được lật sang trang mới.
10 năm sau ...
Một cô gái với thân hình nhỏ nhắn cùng với bộ váy trắng không tay dài hơi qua gối một chút, nằm thả người trên một đồi cỏ xanh biếc, thả mình theo những ngọn gió nhẹ cuốn theo một ít cánh hoa anh đào. Không khí ở nơi này thật là trong lành và sản khoái, trong gió mang theo những hương thơm thoảng qua của các loài hoa mọc trên những ngọn đồi lân cận cùng với ánh nắng chiều vàng nhạt nhẹ nhàn hòa quyện với nhau tạo nên một vùng không gian êm đềm và dịu ngọt đến bất tận. Nó khiến cho cô gái như muốn mãi lưu luyến ở lại chốn này . Cảnh vật tuy là hoàn mỹ nhưng vẫn thiếu một chút gì đó làm cô gái khẽ nhìu đôi mày thanh mãnh và tỏ ra một chút cảm giác khó chịu.
" Mình ghét cái không gian tĩnh mịch này "
Thầm nghĩ, cô gái uể oải từ từ chậm chạp ngồi dậy, một tay chống sau lưng, tay còn lại khẽ vuốt nhẹ tóc mái của mình để lộ ra hàng mi cong tuyệt đẹp. Đôi mắt to tròn ánh lên một màu tím nhạt hơi buồn của cô có thể làm bất cứ ai say đắm và chìm sâu vào trong nó nếu như lỡ một lần chạm phải ánh mắt đó. Cô ngướt nhìn lên bầu trời , lúc này gió thổi nhẹ làm mái tóc chấm ngan vai của cô khẽ tung bay va vô tình để lại trên đó một vài cánh anh đào.
Cô nhẹ nhàn gỡ lấy một cánh anh đào vươn lên tóc mình và khẽ đặt nó vào lòng bàn tay của mình.
" Mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa,
Mình nhất định sẽ mang cậu trở về "
Cô đưa nhẹ cánh tay của mình lên để cho cánh anh đào có thể vụt bay trong gió , lên cao mãi tận trên nền trời xanh biếc ẩn hiện một chút ánh vàng của hoàn hôn đang dần buôn. Cánh anh đào bay mãi trong gió cho đến khi khẽ chạm vào một vật đang lơ lững trên không trung. Một chiếc đồng hồ khổng lồ màu vàng kim đang ẩn hiện sau những áng mây, cùng với những khối tinh thạch trong suốt tỏa ra một chút ánh sáng màu lam huyền ảo đang trôi lơ lững nhẹ nhàn xung quanh nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[long fic] Điều Kỳ Diệu Cuối Cùng
AventuraMình viết Fic này sau một thời gian theo dõi các fiction của các bạn trên Watt. Fic viết theo thể loại Fantasy Adventure dành cho tình yêu chính là Phường 46 cũng như nhà 48. Mong rằng Fic này mang lại một điều mới mẻ hơn cho các bạn. Fic viết the...