Chương 3

140 7 8
                                    


Đối Mặt

Thành phố Saga là nơi mà tập đoàn Shin đặt tổng hành dinh của mình ở đó. Thành phố của sự hưng thịnh, là mơi mà mọi người trên thế giới đều muốn đến để sống tại đó. Những thứ tốt nhất, hiện đại bật nhất , sang trọng và quý tộc nhất đều hiện diện ở đây, thật sự mà nói thì thành phố Saga đúng nghĩa là một thiên đường. Bất cứ ai đã đến đây dù chỉ một lần cũng sẽ bị choáng ngợp ngay bởi sự hoa lệ của nó, thành phố còn được người ta đặt cho cái tên " Thành Phố Không Thời Gian." Vì bất kể là ngày sáng hay đêm tối nơi đây luôn luôn sầm uất, náo nhiệt.

Thành phố Saga được chia làm 7 khu vực và khu trung tâm, là nơi mà trụ sở chính của tập đoàn năng lượng Shin được đặt tại đây. Bảy khu vực của Saga là hoàn toàn khác nhau , mỗi khu có một nét đặt trưng riêng của nó. Có khu để chuyên buôn bán, có khu chuyên về giải trí hay các nhà hàng ẩm thực v.v... nếu trên thế giới có 7 loại hình nghệ thuật thì nơi đây là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những thứ đó.

Đoàn tàu quỉ mị kia xuyên không và từ từ dừng lại trên đỉnh của tòa nhà cao nhất nằm ngay giữa trung tâm thành phố,tòa nhà tổng công ty Shin. Vì tòa nhà rất lớn và cao, và cũng đang là buổi đêm nhộn nhịp nên khó có ai có phát hiện ra được đoàn tàu này đang tiếp cận tòa nhà.

Cánh cửa mở ra, có ba cô gái nhanh nhẹn nhảy khỏi đó. Đoàn tàu lại tiếp tục di chuyển và mất hút trong không gian như tránh cho người khác biết được sự tồn tại của nó.

Một cô gái có mái tóc đen dài trong số bọn họ lên tiếng.

"Ikuta , cậu và Ikoma đeo cái này vào đi. Đây là thiết bị liên lạc mà Manastu đã làm cho tụi mình đấy. Nó sẽ giúp cô ấy hỗ trợ chúng ta trong nhiệm vụ lần này."

Nanase cười nói và đưa cho hai người bọn họ một thiết bị nhỏ có thể đeo ở tai.

" Cậu thật chu đáo nha Nanase , nếu không có cậu thì tụi này cũng không biết làm thế nào luôn đó. " Ikuta nói

" Chúng ta là một đội mà, phải luôn giúp đỡ nhau chứ, phải không nè." Nanase nghiêng đầu cười tươi đáp trả.

Ikoma lúc này đã ôm eo của Nanase quay vòng vòng.

" Nanase là nhất , lúc nào cũng muốn ở cạnh Nanase thôi, hì hì hì."

" Cậu sẽ không xong với Kazumin đâu Ikomachannnnnn ~."

Ikuta nói với một giọng nhão nhoẹt trêu ghẹo kèm theo một gương mặt khó có thể đểu hơn nữa đang hất hất về hai người kia.

" ble, không sợ đâu. Hê hê hê."

Ikoma đáp trả trong khi vẫn bám lấy người kia, còn Nanase thì có vẻ như đang cố giấu đi vẻ mặt ngại ngùng của mình khi nghe nhắc tới ai kia.

" Này ! các cậu phải nhanh lên đi chứ , cứ ở đó giỡn hoài, trễ giờ bây giờ."

Một giọng nói vang lên từ thiết bị mà Nanase đã đưa cho hai người kia,có vẻ như nó đã giúp cho cô thoát khỏi sự bối rối kia. Ba người bọn họ nghe xong vội chỉnh chu một chút rồi Ikuta nói với giọng nghiêm túc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[long fic] Điều Kỳ Diệu Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ