Chương 2
Khởi Đầu
Cô gái mặc chiếc váy trắng qua gối khẽ bay trong gió, đứng trên một ngọn đồi phủ xanh cỏ mượt mà . Ánh mắt mơ màng nhìn về hướng xa xăm , một đôi mắt thật đẹp, to và ánh lên một màu tím hơi buồn nhưng lại rất thu hút người khác một cách ma mị.
" Ikuchan ; vẫn còn sớm lắm mà, sao cậu không tranh thủ nghỉ ngơi thêm một lát ? "
Câu nói vang lên phá tan bầu không khí tĩnh mịch hiện tại, tiếng trong trẻo từ một người con gái khác có mái tóc đen dài và phần mái được tỉa gọn gàng. Gương mặt trái xoan nhỏ xinh cũng đôi mắt to đen láy , làn môi mỏng nhưng căng mọng và luôn giữ một nụ cười trên đó. Gương mặt của cô gái làm người nhìn qua một lần là sẽ không bao giờ có thể quên được, thật đẹp và hoàn mỹ , nó mang lại một cảm giác ấm áp dể chịu nhưng lại rất đáng tin cậy.
" Ah, Nanase hôm nay chúng ta nhất định sẽ lấy được nó. "
" Vậy là hành trình của tụi mình cuối cùng cũng bắt đầu rồi nhỉ. "
Nanase nhìn Ikuta mỉm cười, tiến lại gần cô bạn của mình .
" azzzz, cuối cùng cũng đến, thật mà phấn khích quá đi mà , ehehehe . "
Một cái gái nhỏ hơn đã ngồi gần Ikuta tự lúc nào, với một chất giọng khá đặt biệt ngẩn đầu lên nói với hai người còn lại . Cô gái này ngồi tự một tay ra sau, tư thế rất thoải mái đang thả mình trên bãi cỏ xanh mượt. Tóc cắt ngắn và ôm theo mặt, ánh mắt ánh lên một tia tinh nghịch. Cô gái với thân hình nhỏ nhắn khiêm tốn ăn mặc một phong cách tomboy đang cười hè hè với hai người.
Trời lúc này đã xế chiều , ánh hoàn hôn đang dần buôn và bóng tôi đang dần dần bao phủ mọi thứ. Từ đâu trong không gian , hai đốm lửa kỳ bí chạy song song với nhau vẽ thành những đường uốn lượn trước khi xẹt qua chổ của ba người. Từ đường đi của hai đốm lửa đó vô số những đường tơ lửa cháy hực được tạo thành, thắp sáng những đường vẽ mà hai đốm lửa kia đã để lại từ lúc nãy. Rồi từ đó dần dần một hàng đường ray từ hư không vô định uốn lượn theo những đường vẽ trên và kéo dài đến chổ của ba người.
" Đến rồi ! đến rồi ! "
Cô gái nhỏ đứng bất dậy nhảy tưng tưng , chỉ về phía cái đường ray kỳ dị nhưng đẹp tuyệt kia. Ikuta nhết mép cười nói.
" Ikomachan , cẩn thận đó . Tớ không muốn cậu bị nó chẹt qua đâu nha , hehehe . "
" Ikuta-chan ! cậu thật là. " Nanase vội nói chen vào.
" hehehe, sợ gì. Có sao đâu he heh eh " Ikoma buông giọng dĩu cợt.
" Thiệt Tình ,đâu phải lần đầu cậu được thấy đâu chứ. "
Ikuta nói khi lấy tay kéo Ikoma về phía mình tránh cho cô nhóc này bị chẹt thật.
" Cẩn thận đấy ! "
"Hai, hai ! "
Ikoma cười tươi rói lè lưỡi trêu Ikuta, còn cô thì tỏ vẻ cam chịu sự nghịch ngơm của cô nhóc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[long fic] Điều Kỳ Diệu Cuối Cùng
AventuraMình viết Fic này sau một thời gian theo dõi các fiction của các bạn trên Watt. Fic viết theo thể loại Fantasy Adventure dành cho tình yêu chính là Phường 46 cũng như nhà 48. Mong rằng Fic này mang lại một điều mới mẻ hơn cho các bạn. Fic viết the...