Josh POV
Fr. Babe<3
To. Josh
"Babe, nasan ka na ba !?
"Malapit ka na ba ??
"Anong oras na !? Late ka nanaman !
"Babe naman ! Naka ilang bilang na ako ng mga sasakyang dumadaan.. Asan ka na ba ? Bakit ba antagal mo ???Ughh mga text sakin ni ashley..
Nakakabwiset talaga si alex kung hindi lang sya pumunta sa bahay sana natapos ko ng maaga yung surprise ko kay ashley..
Hindi pa talaga sya nakuntento at sinundan pa nya ako sa park..
Si alex ang una kong minahal ng seryoso..
Pero ginago nya ako!!
Pinagpalit sa bestfriend ko
Mga hayop sila !!!
Hinding hindi ko sila mapapatawad !!!Ginawa ko naman lahat para sakanya.. Pero mas pinili nya yung tarantadong yun ??!! Katawan lang nya habol nun..
Pagsasawaan lang sya nun !!!Mas gusto nman nya yung magaling sa kama.
Mukha naman malandi sya.. Na gusto nya rin yun..Mas pinili nya si joel kasi hindi ko mapagbigyan gusto nya.
Ewan ko ba kung bakit ko pa minahal yun. Akala ko kaya ko syang mabago pero hindi pala. Ilang beses ko na syang nakikita na nakikipaghalikan sa iba't ibang lalaki pero tiniis ko yun kasi mahal ko sya.
Martir na kung martir. Mahal ko sya ee..
Nung una ko syang nakita sa bar nakikita ko sa mga mata nya na hindi sya masaya, na marami syang problemang dinadala. Sa bar nalang nya dinadaan lahat. Yung mga panahong yun kahit anong tawa nya ng malakas hindi ko padin makita sa mga mata nya yung kasiyahan. Gusto kong makita yun.NGSB ako. Dahil ayoko pang magmahal ng iba. Hindi ko pa din kasi makalimutan yung babaeng unang nagpatawa sakin. Masyado kasing malungkot buhay ko. Tahimik lang kasi ako. Ayokong makisalo sa mga tao.
Ayokong may ibang makialam sa buhay ko.
Ayokong maawa sakin ang mga tao. Dahil ganto ako. Ayokong kinakausap ako.
Galit ako sa mundo.
Nagbago lang naman yung buhay ko nung nakilala ko yung babae.
Sya yung taong nagparamdam sakin na mahalaga ako.. Na may kwenta ako sa mundo..
Sakanya ko natutunang magpahalaga, magmahal, makihalubilo sa mga tao.
Sakanya ko naramdaman ang maging masaya.
Pero akala ko pang matagalan na yung saya ko. Katulad din pla sya ng iba iiwan din akong mag isa. Sasaktan din pala nya ako.
BINABASA MO ANG
Kung Ako Ba Sya ?
FantasyKung ako ba sya mapapansin mo ? Kung ako ba sya MAMAHALIN MO ? Ano nga bang meron sya na wala ako ? Bakit ba sa tuwing nagmamahal ako lagi nalang akong mali. mali sa pagpili ? mali na minahal ko sya ? kasi may mahal syang iba ? kasalanan ko bang s...