Sorry sa slow updates :( sa wifi lang ako umaasa ee..
Masyado lang kasi akong busy sa bahay. Minsan tinatamad din ako
Ngayon lang ako sinipag.
Kung hanggang saan makakaya ko dadamihan ko yung chapter na gagawin ko makaka asa kayo"Flashback"
Nakilala ko si josh sa isang bar
Wala ako sa mood nung mga panahon nun. Masyado na akong nasasakal sa mga magulang ko. Palagi nalang akong masama sa kanila. Wala na silang alam kundi mag business ! Business ! Business ! Mas mahalaga pa sakanila ang business kesa saking anak nila. Oo nabibigay nila mga needs ko pero yung pagmamahal ng isang magulang hindi !
Nagagalit ako sakanila. Uuwi nalang nga sila pag gusto nila tapos sesermunan lang nila ako ng malupit ? What the ? Haaaayyyys !
Nandito ako ngayon sa bar. Dito ko nalang ilalabas yung sama ng loob ko sa mga magulang ko.
Gusto ko lang magpakalunod sa alak yung mga araw na yun. Gusto kong makalimot ng panadalian. Makaramdam ng masaya. Palagi naman akong masaya.
Isa akong casanova at pwde kong gawin at kunin lahat ng gusto ko..
Maliban nalang kay josh.
My ghaaaad ! Ang hirap nyang sungkitin. Ang hirap nyang mapasakin.
Lalaki na ata ako ee.. Ganto pala pakiramdam ng mga lalaki pag nanliligaw ! Tsss !
Bakit ba hindi sya maakit sa sexy and hot body.
Wala pa ni isa ang hindi tumatanggi sa katawan ko.
Maria clara kasi ang peg ni josh tss !Habang nilulunod ko ng alak ang katawan ko nagulat ako na may biglang lumapit sakin.
Mga grupo ng mga hot and sexy boyss.Tinamaan na ata ako sa alak na ininom ko.
Kung sino sinong pogi na ang naiimagine ko.
Pero totoo nga hindi imagination.
Mga yummy sila. Kung hindi ako nakapagpigil isa isa ko na silang nahalikan.Isa isa silang nakipag kilala sakin
Unang nagpakilala si Ian sumunod si Kevin then Luis, Joel and Josh na pinaka tahimik sa kanila.Si josh lang talaga ang naka agaw pansin sakin. Sya sa at bukod tangi sa mga kaibigan nya.
Mga pogi at hot naman ang mga kasama nya. Pero iba sya.
Ibang iba. Hindi katulad ng mga kasama mga mukhang chick boy.Matapos nilang magpakilala sakin. Nakipagkwentuhan sila sakin. Kung ano ano ang mga tinatanong sakin.
Kung saan ako nakatira ?
Kung nag aaral ba ako ?
Kung may boyfriend ba ako ?
Kung virgin pa ba ako ?Of course birhen pa ako. Nakikipaghalikan lang ako.. Hanggang doon lang.
Alam ko ang limitasyon ko..
Ayoko namang magpagamit sa iba't-ibang lalaki. Mamaya magkasakit pa ako ng AIDS o kung ano pa mang sakit.
Marunong pa din naman akong mag ingat.
BINABASA MO ANG
Kung Ako Ba Sya ?
FantasyKung ako ba sya mapapansin mo ? Kung ako ba sya MAMAHALIN MO ? Ano nga bang meron sya na wala ako ? Bakit ba sa tuwing nagmamahal ako lagi nalang akong mali. mali sa pagpili ? mali na minahal ko sya ? kasi may mahal syang iba ? kasalanan ko bang s...