Chương 29:. Hèn mọn
Đông Phương Bất Bại nhìn xem áp tại trên người mình người, tuy nói là đè nặng chính mình, nhưng mà người nọ nhưng là dùng khuỷu tay chống đỡ tại chính mình hai bên, chính mình một chút cũng không có có cảm giác đến trầm. Như vậy cẩn thận nam tử là yêu chính mình đâu, thật tốt.
"Đáp ứng ta, không nên lại bị thương." Vương Đằng Hi hôn một cái Đông Phương Bất Bại khóe mắt, nhu tình như nước.
"Tốt."
"Không nên lại không sao cả sinh tử."
"Tốt."
"Không nên thương tổn chính mình."
"Tốt."
"Không nên qua loa ta!"
"..." Đông Phương Bất Bại không trả lời nữa, nhìn xem người nọ trong mắt tức giận, trên khóe miệng vểnh lên. Kéo qua Vương Đằng Hi, chủ động đưa lên chính mình cặp môi đỏ mọng, không có gì bất ngờ xảy ra thấy được người nọ trong mắt kinh ngạc.
"Đông Phương. . ."
Đông Phương Bất Bại lẳng lặng nằm, cảm thụ được Vương Đằng Hi động tình. Lửa nóng địa phương đỡ đòn chính mình, nhưng lại là mình lại không thể như nữ nhân như vậy vì hắn chảy nước Hỏa. Ảo não thân thể của mình chỗ thiếu hụt, cũng thật sâu sợ hãi lấy người nọ sẽ bởi vì chính mình chỗ thiếu hụt mà ly khai chính mình.
Vương Đằng Hi không đành lòng lại để cho Đông Phương Bất Bại nghĩ ngợi lung tung, chính mình lại cũng không có thể nói thẳng ra chân tướng, cân nhắc liên tục, vẫn cảm thấy đổi lại chủ đề dẫn dắt rời đi Đông Phương Bất Bại suy nghĩ.
"Mệt không? Ngủ sẽ a." Vương Đằng Hi trở mình nằm ở Đông Phương Bất Bại bên cạnh thân, cố gắng bỏ qua thân thể của mình không khỏe.
Vương Đằng Hi không hề nhìn Đông Phương Bất Bại, trên người đầu lấy quần áo trong, cũng không quay đầu lại đi ra cửa phòng, rất có hiên ngang lẫm liệt tư vị.
Đông Phương Bất Bại nhìn xem rời đi thân ảnh, trong nội tâm thoáng cái trở nên trống rỗng. Tuy rằng bên tai có thể nghe đi ra bên ngoài rắc...rắc... Tiếng nước, nhưng là mình còn là không nghĩ ly khai người nọ một lát. Đứng dậy đến bên cửa sổ, nhìn xem trong sân người nọ cởi bỏ cánh tay một thùng một thùng nước giếng tưới đến trên người, dù cho sẽ cảm mạo cũng không nghĩ làm cho mình đụng, người nọ là chán ghét chính mình rồi a, chán ghét chính mình song nhuộm đầy hiến máu tay, chán ghét chính hắn một không trọn vẹn thân thể, chán ghét mình là Ma giáo Ma Đầu, chán ghét chính mình...
"Như thế nào cởi bỏ chân đứng trên mặt đất?" Vương Đằng Hi trở lại phòng thời điểm liền chứng kiến Đông Phương Bất Bại con mắt ảm đạm vô quang, bóng loáng bạch chất chân ngọc không có mặc giày liền giẫm trên sàn nhà. Một chút ôm lấy Đông Phương Bất Bại, đem hắn thả lại đến trên giường, "Thức dậy làm gì?"
"Ngươi có phải hay không cũng chán ghét ta, có phải hay không! ! !" Đông Phương Bất Bại con mắt vô thần nhìn xem Vương Đằng Hi, cầm lấy Vương Đằng Hi cánh tay ngón tay bởi vì quá mức dùng sức, mà là các đốt ngón tay trở nên xông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Bất Bại chi phách sủng
RomanceTác giả: Thải Sắc Khảo Lạp Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Vương Đằng Hi Văn án: "Đông Phương, ta vĩnh viễn sẽ không phản bội ngươi, tin tưởng ta." "Ân." "Đông Phương, ta hiện tại có năng lực bảo vệ tốt ngươi rồi, tin tưởng ta." "Ân."...