Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 3)

2.6K 16 1
                                    

Nghĩ nghĩ, Lục Cẩn Nương đã nhập thần. Lệ Chi tiến vào, nàng cũng không phát giác.

"Cô nương, nô tỳ hỏi Quế ma ma, Quế ma ma nói này hai phân danh mục quà tặng nghĩ rất thích hợp, còn khen cô nương, nói cô nương tiến bộ không ít ." Lệ Chi cao hứng nói.

Lục Cẩn Nương phục hồi tinh thần lại, ngẩn người, cười khởi đến, " có Quế ma ma lời này, ta an tâm. Lệ Chi, chiếu này hai phân danh mục quà tặng bị lễ. Cũng đừng lộng lăn lộn."

"Cô nương yên tâm, nô tỳ hiểu được."

Hạnh Nhi trời mưa xuống cũng không nhàn rỗi, không biết từ nơi nào trở về, trên người đều ướt. Hạnh Nhi một chút cũng không để ý trên người nước mưa, đãi Lập Xuân hưng phấn nói lên nàng nghe được tin tức. Lập Xuân nghe xong, kinh ngạc vừa nhảy. Vội vàng tiến thư phòng tìm Lục Cẩn Nương bẩm báo." Tài nhân, vương phi phát rất lớn hỏa, nghe nói là Phòng ma ma chọc chuyện gì, vương phi muốn phạt Phòng ma ma."

Lục Cẩn Nương lập tức ngồi dậy, " vương phi muốn phạt Phòng ma ma? Việc này quả thật?"

Lập Xuân gật đầu, " Hạnh Nhi nha đầu kia mỗi ngày chạy tán loạn khắp nơi, nàng chạy đến Hỉ Lạc đường cửa lớn, và giữ cửa bà tử lúc nói chuyện nghe tới . Này hội còn chưa có cái định luận ."

Lục Cẩn Nương gật gật đầu, " đi nói cho Hạnh Nhi, hai ngày này đừng ra bên ngoài chạy, miễn cho rước lấy họa."

"Là, nô tỳ cái này đi dặn nàng. Kia Hỉ Lạc đường chỗ đó có muốn hay không đi hỏi thăm một phen?"

Lục Cẩn Nương lắc đầu, " không cần. Nếu là thật có chuyện này ư, việc này giấu giếm không được, rất nhanh liền hội truyền tới."

Lập Xuân suy nghĩ một chút, đích thực là như thế đạo lý. Cũng là không nhắc lại hỏi thăm tin tức sự tình.

Hỉ Lạc đường nhị tiến chính phòng, Phòng ma ma quỳ trên mặt đất bang bang dập đầu, trán xuất huyết, đã đem nhiễm đỏ kia phiến mặt đất." Vương phi thứ tội, vương phi thứ tội, là nô tỳ hồ đồ, là nô tỳ được thất tâm điên, mới sẽ làm ra loại này chó lợn không như sự tình."

Tề thị cười lạnh, " bản vương phi nhìn ngươi không phải được thất tâm điên, mà là ỷ vào bản vương phi thế, bừa bãi quá mức." Tề thị khí hận không thể xé rách Phòng ma ma. Nàng như vậy nể trọng Phòng ma ma, chính là nhìn Phòng ma ma làm việc khôn khéo, hơn nữa cũng ổn thỏa, lại không nghĩ rằng nàng tối nể trọng người, lại cho nàng lớn nhất đả kích. Quả thực nhượng Tề thị mất hết mặt.

Tề thị ánh mắt như đao tựa kiếm nhìn chằm chằm Phòng ma ma, Phòng ma ma toàn thân run rẩy, trong lòng biết hôm nay là khó thoát một kiếp, chỉ cầu có thể lưu lại tính mạng. Cũng bởi vậy Phòng ma ma đụng ngẩng đầu lên cùng không muốn sống tựa được.

Tề thị lạnh lùng nói: "Phòng ma ma, ngươi lúc nào có cái bổn gia chất nhi, bản vương phi thế nào không biết? Ngươi kia chất nhi làm chuyện tốt, lại dám đánh vương phủ tên tuổi ở bên ngoài hồ làm phi, bây giờ ngự sử đài người tố cáo vương gia, ngươi nói việc này nên xử trí như thế nào?"

"Vương phi thứ tội, vương phi thứ tội. Là lão nô lão mắt mờ, thức người không rõ. Kia phòng tam khôi là lão nô một bà con xa cháu trai. Lão nô thân nhân cũng bị mất, bởi vậy liền nhận hạ này chất nhi. Lão nô nhìn hắn là một thành thật bổn phận , trong ngày thường cũng nhiều nhắc nhở hắn, lão nô cũng không ngờ hắn vậy mà hội làm loại chuyện này. Cầu vương phi thứ tội, vương phi thứ tội." Phòng ma ma cực lực phiết thanh, trộm nhìn lén mắt vương phi, Phòng ma ma tuyệt vọng. Nàng hầu hạ Tề thị nhiều năm như vậy, xếp hợp lý thị tính tình nhất hiểu biết bất quá. Làm chuẩn thị biểu tình, liền biết hôm nay sự tình không thể thiện .

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ