Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 9)

1.4K 4 0
                                    

Lục Cẩn Nương cười cười, vốn tưởng rằng là một cái cọc lương duyên, nhưng không nghĩ rất có thể là một đôi oán lữ, Lục Cẩn Nương đối với lần này sự đã đề không dậy nổi hứng thú." Ma ma, ta bây giờ trong bụng có, Tứ muội muội hôn lễ nhất định là không có biện pháp trở lại. Bất quá ta ở đây chắc chắn sẽ cấp Tứ muội muội chuẩn bị một phần dày lễ vật thêm trang, nhượng Tứ muội muội phong cảnh tượng quang xuất giá. Bất quá hôm nay quá mức vội vàng, lễ vật còn cần trễ mấy ngày mới có thể đưa trở về."

Cung ma ma cười ha hả nói: "Tam cô nãi nãi ngàn vạn đừng nói như vậy, tam cô nãi nãi có phần này tâm ý cũng đã rất tốt."

"Muội muội thành thân, ta làm tỷ tỷ tại sao có thể nửa điểm tỏ vẻ cũng không có. Ma ma yên tâm đi, định sẽ không bạc đãi Tứ muội muội."

"Phu nhân, Hỉ Lạc đường bên kia người tới thỉnh phu nhân quá khứ đâu." Lập hạ sốt ruột rất.

"Có thể có nói là nguyên nhân gì sao?" Lục Cẩn Nương nhẹ giọng hỏi.

Lập hạ gật đầu, " nghe nói là nhị công tử và tam công tử náo loạn lên, tam công tử mắng nhị công tử là không có nương dã loại. Nhị công tử liền đánh tam công tử. Nghe nói, nghe nói không biết là kia vị công tử nguyền rủa tứ công tử là ma ốm, là một đoản mệnh quỷ. Vương phi sau khi biết, giận dữ. Này hội đang muốn phạt hai vị công tử. Lưu thứ phi kêu trời trách đất vì tam công tử cầu tình biện giải. La trắc phi bây giờ đang ở từ đường, An Lạc đường chỉ có Tiết ma ma có thể đứng ra che chở nhị công tử. Cũng không biết kia Tiết ma ma nghĩ như thế nào đến, nhất định phải làm cho phu nhân quá khứ. Này bất, Hỉ Lạc đường bên kia sẽ tới người thỉnh phu nhân đâu."

Lục Cẩn Nương nhíu mày, đây cũng là náo kia ra.

Cung ma ma vừa nghe là vương phủ mấy vị tiểu công tử nháo sự, trong lòng đầu cũng là lo lắng rất, " tam cô nãi nãi quá khứ quan trọng sao?"

"Không sao cả. Ma ma, ta này vừa muốn đi ra, không thể cùng ngươi. Nếu không nhượng Lệ Chi và Anh Đào bồi ngươi nói chuyện."

"Không cần. Nô tỳ cũng nên đi. Tam cô nãi nãi đi bận sự tình đi, chỉ là tam cô nãi nãi cần phải cẩn thận chính mình, ngươi hôm nay là phụ nữ có mang người, nhưng kinh không dậy nổi lăn qua lăn lại."

"Nhiều Tạ ma ma quan tâm, ta sẽ cẩn thận ."

Đưa đi Cung ma ma, Lục Cẩn Nương khởi hành đi hướng Hỉ Lạc đường. Còn chưa vào cửa liền nghe đến luân ca nhi tiếng kêu khóc, còn có Lưu thứ phi sắc nhọn tiếng nói, cùng với Tiết ma ma yếu không thể nghe thấy biện giải thanh. Trái lại Tề thị thanh âm không nghe thấy. Đi vào, mọi người đều hướng phía Lục Cẩn Nương nhìn qua.

Lưu thứ phi liền nói: "Được rồi, bây giờ người đến, tổng có thể cấp cái thuyết pháp đi. Nhị công tử cũng quá không quy củ, không chỉ đánh chúng ta luân ca nhi, lại vẫn nguyền rủa tứ công tử, vương phi, nhị công tử cũng không nhỏ , lần này tuyệt đối không thể nuông chiều."

Lục Cẩn Nương không để ý Lưu thứ phi kêu gào, mà là nhìn về phía Tề thị. Tề thị sắc mặt như trước vàng như nến, suy cho cùng đang giả bộ bệnh, luôn muốn trang tượng một điểm. Bất quá bây giờ liên quan đến đến Đảm ca nhi, Tề thị đương nhiên là không có biện pháp giả bộ bệnh đi xuống.

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ