Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 14)

1.3K 6 0
                                    

Kiền Đức đế cười, " chính sự không vội, mẫu hậu ngày sinh, thu không ít lễ vật. Không như cô tổ mẫu giúp chưởng chưởng mắt."

Lữ thái hậu cũng nói: "Đúng vậy, cô hảo mấy ngày không tiến cung , kia những thứ gì chính sự làm cho nam nhân các bận tâm đi. Kho bên trong phòng thu không ít thứ tốt, cô nhãn giới không giống bình thường, không như bang ai gia nhìn nhìn."

"Thái hậu khách khí. Nếu là bình thường, đều tòng mệnh. Chỉ là bây giờ tâm hệ hai ngoại tôn an nguy, thật sự là không có tâm tình. Hoàng thượng, lão thân nhiều năm như vậy chưa từng cầu người, còn thỉnh hoàng thượng nhìn ở lão bà tử trên mặt, các ngoại khai ân."

"Cô tổ mẫu làm cái gì vậy." Kiền Đức đế vội vàng tránh, không dám thụ Minh Nhã đại trưởng công chúa lễ, " không biết là ai ở cô tổ mẫu bên tai loạn nói huyên thuyên tử, trẫm biết nhất định phải nghiêm trị bất vay. Kia hai vị biểu đệ bây giờ đều tốt hảo , gì đến an nguy vừa nói. Trẫm để cho bọn họ tiến cung, đơn giản là muốn bọn họ đều là tôn thất bên trong con cưng, không nên từ đấy phí thời gian năm tháng. Vì vậy làm cho người ta đưa bọn họ mang vào cung đến, thỉnh đại nho rất giáo dục một phen, phàm là có tiến bộ , trẫm định vui lòng sắc thưởng cho. Hơn nữa thường xuyên xuất cung cùng người nhà cha mẹ gặp mặt. Cô tổ mẫu cảm thấy trẫm cái chủ ý này được không? Nhưng có chỗ nào không chu toàn đến ? Cô tổ mẫu kiến thức phi phàm, còn thỉnh cô tổ mẫu giáo dục trẫm một hai."

Lữ thái hậu thùy mục cười trộm, hoàng đế này thật đúng là hội lăn qua lăn lại, liên như vậy lời đều nói cho ra miệng. Bất quá Lữ thái hậu nhạc kiến kỳ thành, tự nhiên sẽ không vạch trần hoàng đế.

Minh Nhã trưởng công chúa hoài nghi nhìn Kiền Đức đế, " hoàng đế quả thật muốn như vậy?"

Kiền Đức đế có chút không vui, từ hắn đăng cơ hậu, đã không có người dám như thế trắng ra nghi vấn hắn. Kiền Đức đế đè xuống kia nhè nhẹ không vui, gật gật đầu, " đương nhiên. Trẫm hi vọng tôn thất con cháu cũng có thể có tiến bộ, làm tốt triều đình xuất lực. Dù sao quốc gia này họ Đường."

Lữ thái hậu phụ họa nói: "Hoàng đế lời này nói không sai, quốc gia này họ Đường, Đường thị tử tôn không chỉ muốn hưởng dụng tổ tông phù hộ, đồng thời cũng nên vì triều đình vì quốc gia làm ra một phần cống hiến."

Minh Nhã đại trưởng công chúa sâu chấp nhận, " hoàng thượng nói rất đúng. Mỗi khi nhìn thấy những thứ ấy văn thần võ tướng ở trên triều đình chửi bới tôn thất, ta này trong lòng đầu liền khí rất. Chúng ta tôn thất nếu là có thể ra mấy xuất sắc nhân tài, cũng có thể nhượng những người đó nhìn nhìn, tôn thất không chỉ có quần áo lụa là, rất có lương thần."

"Cô tổ mẫu nói rất đúng. Kia cô tổ mẫu còn phản đối trẫm làm như thế?" Kiền Đức đế buồn cười hỏi.

Minh Nhã trưởng công chúa rất rõ ràng trí tuệ không đủ, như vậy mới có thể bị đi Kiền Đức đế mấy câu liền cấp lừa dối . Thế nhưng nàng cũng là cái rất có chủ ý người, một khi nhận định mỗ chuyện, liền hội nghĩa vô phản cố đi làm." Hoàng đế yên tâm, nếu là có người làm nữa nhiễu việc này, không cần hoàng đế ra mặt, ta liền trước bang hoàng đế chặn ở phía trước."

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ