Thứ Nữ Xinh Đẹp (part 6)

1.6K 12 0
                                    

"Lục muội muội ta nói rất dong dài, ngươi không nên ghét bỏ. Ta chính là muốn tìm cá nhân nói một chút, nói ra trong lòng ta là được thụ hơn." Liễu mỹ nhân thần tình buồn bã, quá khứ càng phát ra mỹ hảo, bây giờ cũng là càng phát ra khó chịu.

Lục Cẩn Nương hoàn toàn có thể hiểu Liễu mỹ nhân tâm tình, giống như nàng rất nhiều lần đều muốn đồng nghiệp nói nói mình kiếp trước sự tình. Thế nhưng không có biện pháp nói, nói ra chính là tử. Nói như vậy khởi đến, Liễu mỹ nhân trái lại so với nàng vận may, ít nhất còn có thể tìm cái có thể nói hết đối tượng." Ngươi mặc dù nói với ta, ta tự nhiên sẽ không ghét bỏ . Ngươi có thể như vậy tín nhiệm ta, ta cao hứng còn không kịp."

Liễu mỹ nhân cảm kích cười, " đa tạ ngươi Lục muội muội." Thần tình buồn bã" bây giờ nói lên này đó thực sự không có ý gì, thế nhưng luôn luôn giấu ở trong lòng, liền cảm thấy đặc biệt khó chịu. Lục muội muội, ngươi đừng ghét bỏ ta dong dài."

"Sẽ không, ngươi nói tiếp đi."

"Đính hôn qua đi chính là tiểu định. Về sau hai nhà thương lượng sớm một chút đem hôn kỳ định ra. Khi đó chính ta vội vàng thêu giá y, bởi vì hôn kỳ định ra, liền không bao nhiêu thời gian . Khi đó mỗi ngày đều rất bận, có làm không xong sự tình, thế nhưng trong lòng ta rất cao hứng, ngóng trông vĩnh viễn đều cao hứng như thế. Thế nhưng đối với theo đại bá mẫu đi định Giang bá phủ đi rồi một chuyến hậu, liền tất cả đều thay đổi ." Liễu mỹ nhân thân thể phát run, tựa hồ hồi tưởng lại khi đó sự tình, như trước có thể cảm nhận được lúc trước sợ hãi.

"Rất nhanh sự tình liền xảy ra thay đổi. Khi đó ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, liền biết mẫu thân đi tìm đại bá mẫu nói chuyện, coi như còn rùm beng. Phụ thân mặc kệ sự tình, di nương liền ôm ta khóc. Ta mặc dù không biết xảy ra chuyện gì, thế nhưng nhất định là chuyện không tốt. Về sau quả nhiên đại bá mẫu ra mặt đem ta hôn sự lui. Ngay sau đó ta liền bị gọi đi, đại bá mẫu tận tình khuyên bảo khuyên ta, ta đương nhiên là không đáp ứng . Về sau mẫu thân cũng ra mặt khuyên ta, phụ thân cũng tới khuyên ta. Ta biết nhất định là đại bá mẫu cho mẫu thân và và phụ thân chỗ tốt, cho nên bọn họ mới có thể khuyên ta tiến vương phủ."

Nói đến đây, Liễu mỹ nhân khóc lên, " khi đó không ai có thể giúp ta, bởi vì từ hôn, Liễu gia và Chương gia có chút không đối phó. Ta trừ theo La trắc phi vào phủ ngoại, chỉ có giảo tóc làm ni cô đi. Thế nhưng ta không cam lòng, ta không cam lòng tuổi còn trẻ sẽ phải thanh đèn cổ phật một đời. Cuối cùng ta thỏa hiệp, ta đáp ứng đại bá mẫu tiến vương phủ."

Liễu mỹ nhân lau khô nước mắt, " Lục muội muội, ta có phải hay không rất không có cốt khí? Ngươi phỉ nhổ ta đi, ta cũng thấy chính mình không cốt khí. Rõ ràng là mình lựa chọn , cho tới bây giờ nhưng lại oán trời oán , ta cũng có điểm khinh thường chính mình."

Nói như vậy, Liễu mỹ nhân đối với nàng đại bá mẫu còn có La trắc phi đều ôm cừu hận đi. Lục Cẩn Nương hiểu lắc đầu, " không có. Nhân chi thường tình mà thôi, Liễu tỷ tỷ không cần như vậy."

"Đúng vậy, nhân chi thường tình. Đa tạ ngươi Lục muội muội. Chuyện gì đến ngươi ở đây, cũng có cái hợp lý thuyết pháp, may mà ta hôm nay tới." Liễu mỹ nhân cúi đầu, vai nhẹ run rẩy. Lục Cẩn Nương trầm mặc, cũng không có nói an ủi. Rất rõ ràng Liễu mỹ nhân cần phát tiết, khóc thì lại là tốt nhất phát tiết phương pháp.

Thứ Nữ Xinh Đẹp - Ngã Cật Nguyên Bảo (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ