abigail's POV
the sun is shining through my window kaya naka gising ako.
pag tingin ko sa oras 11:00 na pala meron pa akong 30 minute's para maka ready...bumaba ako at kitang kita ko na naka bihis na ang mga cousin ko...ay! excited? "yah! why did you woke up so late?!" nag pout ang aking cousin.
"i wouldn't woke up early if you woke me up! geez!" biglang lumaki ang mata niya at yong iba kong cousin alam kong pinilit nilang hindi tumawa.
"yah! your right! why didn't i think that! "at sa ngayon tumawa na talaga sila. "stop laughing!" nag pout ulit siya.hinaya-an ko nalang sila at naligo nlang ako,pagkatapos kong maligo nag bihis ako at nag hintay kay angel.
11:30 na wala parin siya asan na kaya siya,dito ako sa bahay naghintay gusto kasi niya sabay kami mag punta sa mall eh!.
11:45 na wala pa rin siya. nag tago ang lahat nang cousin ko kasi ayaw kasi nila na makita sila ni angel kasi mahiya-in sila eh!maya-maya lang dumating na si angel.WOW! ang ganda niya ngayon ah! naka yellow siya at sakto rin naka yellow din ako...bumaba siya sa motor ng driver niya "bye! i text nlang kita pag uuwi na ako!" nag wave siya at umalis na ang motor, tumayo ako kaagad at pumasok siya sa bahay namin "uy sorry na ha si mama kasi eh! may pinabili pa sa akin kaya ako late,sorry na!" nag pout siya para siyang bata talaga kahit kailan!.
nag smile ako sa kanya "tara na?!" hinawakan niya ang kamay ko "tita punta na po ako!" nag lakad na kami ni angel papunta sa mall hindi naman kasi malayo kaya nag lakad nlang kami.
nandito na kami sa mall papunta ng 'comic alley' kung saan madaming mga anime stuff doon.pag pasok namin nagiging sparkle na ang mata ni angel.hinawakan niya ang kamay ko at nag tingin kami sa paligid.
20 minute's na kami dito ang dami kasi niyang binili eh! kahit ano-ano na anime stuff.
nandito na kami sa counter nag babayad na siya,tumingin ako sa labas at hindi man sila ganon kalayo kaya nakita ko silang lahat pati na yung isa kong cousin na tumingin kay angel,tumingin ako sa kanya at kitang-kita ko na hindi niya i tatanggal ang mata niya kay angel...tapos nang mag bayad si angel at kaming dalawa ang nag dala-dala sa mga bag.pag ka sunod pumunta kami sa jollibee at doon kami kumain hindi pa daw kasi siya kumain kaya gutom siya at saktong-sakto na guton din ako hindi pa kasi ako kumain eh!
pag katapos naming kumain nag kwentuhan kami ni angel ng matagal "abigail mag restroom muna ako kaya dito kalang ha huwag kang aalis!" pag ka sabi niya tumango ako at umalis na siya.
lumapit silang lahat at umupo sila.
"abigail how did it go?" tanong ng cousin ko."it's fine were having fun and later were gonna watch baruto the movie after this." tumingin ako sa labas at wala parin si angel.
"she's soo kawaī!!!!" nag squeez siyang sinabi yong babae kong cousin na japanes din.napansin namin na hindi nag salita ang cousin kong naka blush siya?! omo!
"hey!" koreana
"hey!" japanese boy
"PASTA!!!!" japanes girl,pag kasabi niya yan bigla siyang nata-uhan ulit."WHERE?!!!!i want pasta!!!"
adik yan sa pasta!tumingin ako sa labas at nakita kong pabalik na si angel "guy's get out of here now angel is coming!" nataranta kong pag ka sinabi kaya nataranta din silang umalis.
"sorry na late ako,madami kasing tao kanina eh!" hindi siya umupo kinuha niya ang ibang bag's "let's go?" naka ngiti niyang sinabi at tumango nlang ako.
nasa loob na kami ng sinihan nanoud ng baruto the movie,
tumingin ako sa paligid para tingnan kung nandito sila at nakita ko rin sila nasa likod sila.natapos na yung movie at lumabas na kami at sinundan kami ng mga cousin ko at umuwi na kami.
pag uwi na namin nakita na namin ang driver niya "abigail thank's for today! i'll see you in monday!" tumakbo siya at agad siyang sumakay at umalis na sila.
pag pasok ko sa bahay nakita ko silang lahat na naka upo at sumandal ang ulo nila sa couch "eh?! tired already?" hindi nila ako sinagot psh! ignore!!!!-_-
pumunta ako diretso sa room ko at nag bihis ng pambahay at bago naman ako maka tulog "good night angel." nag whisper muna ako at bang! tulog na ako...
see you in the mext chapter...
BINABASA MO ANG
My Facebook Boyfriend
Fiksi PenggemarMy Facebook Boyfriend... bakit? hindi ko alam ang gagawain ko,hindi ko alam ang sasagutin ko sa kanya... mahal niya raw ako pero...sa facebook palang kami nagkilala,we didn't even met...yet. What should i do? hello guy's this is my third book yey...