abigail's POV
*TIME SKIP*
monday na ngayon at flag ceremony na namin.
nandito ang mga cousin ko para mag stalk nanaman ulit,hahay'zzz kahit kailan mga isip-bata! -3-...
pagkatapos ng flag ceremony pumunta na kami sa classrom namin.
hindi kami mag katabi kasi duon siya tabi sa window naka upo, ako malayo lang sakanya.Nag ring na ang bell para sa snack time. hahay'zzz sa wakas!
pag-pasok namin may mga tao naka sik-sikan sa isang table,ano kaya yon? "sus! wag mo nang isipin yan! mga chismosa lang ang mga yan! tsk!" umupo ako "abigail bili muna ako ng snack's ha?" nag smile ako at umalis siya para bumili...
pag ka balik ni angel nilapag na niya ang pagkain..."abigail dito kalang ha may pupuntahan lang saglit."
nagmamadali siyang umalis.
tinignan ko saglit yung nag sik-sikan...teka nga?! parang...parang....ang mga cousin ko ba yun?!tumayo ako at naglakad sa kanila..."excuse me..." sinabi ko pero hindi sila nakinig "excuse me po..." may isang babae na tumingin sa akin.
"umaslis ka nga dito,walang lugar dito para sa mga nerd!"
omo! asan ka na ba angel!"hoy!"lumingon kami lahat sa nag sigaw "kung hindi mo siya pa da-daanin baka batokan ko kayo eh!" tumingin ako sa kanila at umalis na sila,o! diba! bleh!
"sige abigail balik muna ako..."umalis naman siya at tumango ako.
lumapit ako sa kanila. "i thought you are all at home...why are you all still here?" ngumisi ang koreana kong cousin."thank god you saved us!" kumain ulit siya ng pasta "i cant eat because of those people!" nag pout siya.
"tsk!how troublesome!" hala! nandito pala din siya akala ko nasa school siya!
"hoy! kuya bakit wala ka sa school?" tanong ko.
"walang class,how troublesome!"
hmph!"bakit sumama ka naman sa kanila?akala ko hindi mo type ang mga ganito?" tanong ko naman.
"walang magawa sa bahay eh! kaya sumama nalang ako sa kanila tsk! how troublesome."lazy niyang pagkasabi.
nag ring na yung bell "sige babalik na ako..." umalis na ako.
*TIME SKIP*
yay! mag uwian na!!!!!!!!!!
nag bye muna kami sa isa't-isa at umuwi !
see you in the next chapter...
BINABASA MO ANG
My Facebook Boyfriend
FanficMy Facebook Boyfriend... bakit? hindi ko alam ang gagawain ko,hindi ko alam ang sasagutin ko sa kanya... mahal niya raw ako pero...sa facebook palang kami nagkilala,we didn't even met...yet. What should i do? hello guy's this is my third book yey...